Tinh dầu Trà xanh nguyên chất 10ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Chất khử mùi, làm thơm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Tinh dầu Trà xanh nguyên chất 10ml tại Lotte Market

Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Trị mụn, điều hòa da. Chống khuẩn. Pha tinh dầu nguyên chất cây trà và
: Còn hàng
: Shopee
76.000đ 95.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh dầu Trà xanh nguyên chất 10ml tại Lotte Market

Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn.Bên cạnh đó, trong trà xanh còn dồi dào các vitamin B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng rất nhiều khoáng chất khác...Tinh dầu Trà xanh nguyên chất 10ml
Trị mụn, điều hòa da
Tạo cảm giác thư thái
Chống khuẩn
Chống viêm
Pha tinh dầu nguyên chất cây trà và tinh dầu nguyên chất oải hương giúp giảm mụn, chống nhiễm trùng và giảm những vết đen trên da mặt, giúp da mặt sáng và sạch hơn.
Tinh dầu nguyên chất cây trà dược sử dụng rộng rãi trong việc điều trị nấm hay sự lây nhiễm do nhiễm trùng.
Sẽ rất tốt khi pha chế cùng: khuynh diệp , phong lữ, hoa hồng, gỗ hồng mộc, cỏ chanh, hoắc hương. Nếu có điều kiện bạn nên sử dụng thường xuyên với đèn xông hương tinh dầu và dùng trong phòng.
Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu:

Cho 1 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua vào trộn đều. Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ và tái tạo lại các tế bào da mới. Rắc 1/2 thìa cám gạo nếp vào và khuấy đều. Sau 10 - 15 phút thì rửa sạch.

Chống nắng hiệu quả:

Dùng 1 thìa bột trà xanh nguyên chất đun sôi với 25ml nước, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong, để nguội, sau đó dùng gạc mềm tẩm nước xoa đều lên mặt và cổ trong mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn kh Se lỗ chân lông:

Cho 1 thìa bột trà xanh và 2 thìa mật ong, hòa tan vào nhau và đợi trong 5 phút.

Tiếp tục cho nước vào hỗn hợp và trộn đều cho đến khi nó trở thành một hỗn hợp nhão.

Đắp hỗn hợp lên những vùng da bị mụn và rửa sạch bằng nước sau 30p.
Mặt nạ giúp da trắng sáng:
Trộn 100g mật ong với 2 thìa bột trà xanh, dùng gạc mềm tẩm dung dịch đắp lên mặt từ 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Chống bị sạm đen bởi ánh nắng...
Giảm nếp nhăn hiệu quả: Dùng 2 thìa cám gạo khấy đều với bột trà xanh HT và nước thành 1 hỗn hợp rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Xoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa bằng nước ấm. Dùng 1 lần/tuần, những nếp nhăn của bạn sẽ dần biến mất.
Kháng khuẩn, giúp da trắng sáng: Trộn bột trà xanh cùng mật ong. Hoạt chất trong trà sẽ lấy sạch bụi, kháng khuẩn và đem lại cho da sự tươi mới, mát mẻ.
Mặt nạ giúp da bạn tươi sáng Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa cám gạo, 2 thìa mật ong, sau đó rồi bôi lớp mỏng lên mặt. Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
Tạo nước hoa hồng: 1 lạng bột trà xanh, nửa lít rượu nhẹ (dưới 10 độ).
Cho cả hai thứ đó vào một bình thật sạch, nút chặt lại và để vào chỗ mát. Khoảng 1 tháng sau lấy ra sử dụng, đảm bảo nước hoa hồng này còn hiệu quả hơn so với các mỹ phẩm khác
#tinhdautraxanh , #traxanh , #bottraxanh, #tinhdautrimun

Chi Tiết Tinh dầu Trà xanh nguyên chất 10ml