Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml tại Lotte Market

Thương hiệu: NEO | Xem thêm Tinh dầu Thương hiệu NEO 

Mô tả ngắn về Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml tại Lotte Market

Tinh dầu Lavender được chiết xuất từ loài cây có tên khoa học là Lavandula angustifolia (tên tiếng Anh là Lavender). Nó thường được sử dụng để làm thuốc an thần, chống trầm cảm, kháng khuẩn cũng như chăm sóc da. Tinh dầu oải hương đã được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa và có khả năng chống
: Còn hàng
: Tiki
550.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml tại Lotte Market

Tinh dầu Lavender được chiết xuất từ loài cây có tên khoa học là Lavandula angustifolia (tên tiếng Anh là Lavender). Đây là một loài cây bụi có xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải   bằng phương pháp chưng cất hơi nước.

Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml

-Nó thường được sử dụng để làm thuốc an thần, chống trầm cảm, kháng khuẩn cũng như chăm sóc da.Có thể coi đây là loại tinh dầu phổ biến và lâu đời nhất trên thế giới

-Tinh dầu oải hương đã được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa và có khả năng chống lại các gốc tự do bởi những  yếu tố tác động bên ngoài như  Khói bụi, ô nhiễm,

- Ngoài ra , tác dụng phổ biến nhất của tinh dầu oải hương đối với sức khỏe chẳng hạn như  tâm trạng lo lắng (Của chứng rối loạn lo lắng tổng quát),giảm căng thẳng và có  có khả năng tăng cường trí nhớ, hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer.

- Hơn nữ , loại tinh dầu này giúp tăng tốc độ chữa lành vết bỏng, vết thương trên da. Bên cạnh đó nó cũng ngăn chặn sự phát triển của nấm, hạn chế viêm da.

-Nhờ đặc tính chống viêm, chống oxy hóa mà nó còn giúp cải thiện tình trạng viêm da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và ngăn chặn quá trình lão hóa, chống lại nếp nhăn.

Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml

-Đặc biệt với sự lựa chọn kỹ càng và không dùng sản phẩm gây biến đổi gen cộng them sự kết hợp đặc biệt Công nghệ Nano mà nó có thể thực sự đưa được tinh chất thấm vào da một cách tối ưu hơn .

-Vì thế chúng tôi đã tự tin và áp dụng những công dụng tuyệt vời của  Oải hương đẻ tạo ra một loại tinh dầu để giúp sức khỏe của chúng ta được tốt  hơn .

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml

Chi Tiết Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml

Thương hiệuNEO
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Thành phầnTinh dầu Oải hương Lecithin, Xanthangum, Propylene Glycol.
Hạn sử dụng2 năm

Biểu đồ giá của Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Oải Hương 30ml từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024