Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam 12ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Dubai Royal | Xem thêm Unisex Thương hiệu Dubai Royal 

Mô tả ngắn về Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam 12ml tại Lotte Market

Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam. Xuất xứ : Ấn Độ. Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam Hight Quality Perfume Oil sở hữu tinh chất thần kỳ được tạo nên từ sự phát minh mang tính chất đột phá, để có thể giữ được cơ thể luôn thơm mát dưới cái nắng gió Trung Đông và ẩn qua những lớp
: Còn hàng
: Shopee
420.000đ 420.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam 12ml tại Lotte Market

Tinh dầu nước hoa Dubai MaySamTinh dầu nước hoa Dubai MaySam 12ml
Thương hiệu : Dubai
Xuất xứ : Ấn Độ
Dung tích : 12 ml
Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam Hight Quality Perfume Oil sở hữu tinh chất thần kỳ được tạo nên từ sự phát minh mang tính chất đột phá, để có thể giữ được cơ thể luôn thơm mát dưới cái nắng gió Trung Đông và ẩn qua những lớp khăn choàng dày cho những cô gái Ả Rập.
Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam Hight Quality Perfume Oil được chiết xuất 100% tinh dầu thiên nhiên từ: gỗ, cỏ, các loại hoa, và quả, mang một sức hút mê hoặc, quyến rũ. Tinh chất được cô đặc và không thêm cồn (như các loại nước hoa thông thường), giúp bảo vệ làn da một cách tối đa, không gây kích ứng dù da nhạy cảm đến đâu đi nữa.

Thiết kế độc đáo, sang chảnh, quý phái, với nhiều hình khối thanh lịch, chạm khắc tinh tế, sắc sảo từng đường nét, tạo nên một ấn tượng ban đầu sâu sắc. Tinh dầu được chứa trong hộp màu đen sang trọng, đây sẽ là món quà tuyệt vời cho người thân, người yêu, hay bạn bè.
Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam Hight Quality Perfume Oil được sử dụng từ 1-2 giọt hương thơm tươi mát kéo dài suốt cả ngày, tính ra với 12ml, bạn có thể sử dụng đến nửa năm, nói tinh dầu thượng hạng, sang chảnh nhưng thực ra rất tiết kiệm.

Chi Tiết Tinh dầu nước hoa Dubai MaySam 12ml