Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn) tại Lotte Market

Thương hiệu: Viet Oils | Xem thêm Tinh dầu Thương hiệu Viet Oils 

Mô tả ngắn về Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn) tại Lotte Market

MÔ TẢ. Có màu vàng nhạt hoặc trong suốt. NGUỒN GỐC & XUẤT XỨNguồn gốc: Hương Ngọc Lan Tây, thuộc nhóm Hoa & lá. Xuất xứ: Ấn Độ. CÔNG DỤNGNăng lượng tự nhiên: Nếu bạn cảm thấy như bạn luôn mệt mỏi, kiệt sức hoặc thất vọng, hãy thử điều trị bằng liệu pháp mùi hương với Ylang Ylang. Hãy
: Còn hàng
: Tiki
565.000 ₫ 565.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn) tại Lotte Market

MÔ TẢTinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn)
Tinh dầu Ngọc lan tây (Ylang Ylang), được chiết xuất từ hoa. Có màu vàng nhạt hoặc trong suốt. Có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. .

NGUỒN GỐC & XUẤT XỨ
Nguồn gốc: Hương Ngọc Lan Tây, thuộc nhóm Hoa & lá. Tinh dầu chiết xuất từ hoa

Xuất xứ: Ấn Độ

Đóng chai tại Việt Nam

CÔNG DỤNG
Năng lượng tự nhiên: Nếu bạn cảm thấy như bạn luôn mệt mỏi, kiệt sức hoặc thất vọng, hãy thử điều trị bằng liệu pháp mùi hương với Ylang Ylang. Mùi hương dịu nhẹ và đặc tính từ hoa Ngọc lan tây có thể giúp kích thích thần kinh, giảm áp lực và căng thẳng cho hệ thần kinh.

Hãy thử thêm một vài giọt vào một miếng bông gòn sạch và sử dụng nó vào cổ tay, cổ hoặc ngực của bạn. Hay hiệu quả hơn, là sử dụng cùng với máy khuếch tán tinh dầu.

Thuốc kích thích tình dục: Tinh dầu ngọc lan tây có thể kích thích sự lãng mạn trong các cặp vợ chồng và cải thiện đời sống tình dục của bạn. Điều này có thể rất có lợi cho những người mất hứng thú với tình dục do căng thẳng nghề nghiệp, trầm cảm hoặc ảnh hưởng của ô nhiễm gây mất ham muốn hoặc lãnh cảm.

Chăm sóc tóc tự nhiên: Hãy thử massage Ylang Ylang vào da đầu của bạn kết hợp với dầu dừa hoặc dầu Cám gạo, để giúp mái tóc khỏe mạnh, sáng bóng. Nó cũng có thể hữu ích để ngăn ngừa rối và gàu, đồng thời hỗ trợ giảm triệu chứng rụng tóc.

Chăm sóc da: Một trong những cách sử dụng phổ biến nhất là kết hợp tinh dầu Ngọc lan tây cùng với Dầu dừa, hoặc cám gạo. Massage nhẹ nhàng lên da để bảo vệ và có một làn da luôn tươi trẻ và săn chắc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn)

Biểu đồ giá của Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (Size Lớn) từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024