Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Tinh dầu Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml tại Lotte Market

Xuất xứ : Việt Nam. Thương hiệu : Milaganics. Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml có mùi hương nữ tính, ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết và đặc biệt cuốn hút, không chỉ mang lại tác dụng làm đẹp da hiệu quả mà còn tạo không khí lãng mạn cho đời ống vợ chồng thăng hoa. Thông tin sản phẩm.
: Còn hàng
: Shopee
155.000đ 155.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml tại Lotte Market

Xuất xứ : Việt NamTinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml
Sản xuất : Cty TNHH Động Học Stella
Thương hiệu : Milaganics
hsd: 2 năm kể từ ngày sx

Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml có mùi hương nữ tính, ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết và đặc biệt cuốn hút, không chỉ mang lại tác dụng làm đẹp da hiệu quả mà còn tạo không khí lãng mạn cho đời ống vợ chồng thăng hoa. Ngoài ra, tinh dầu hoa lài còn giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn trong cuộc sống.
Thông tin sản phẩm

Thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính

Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics chiết xuất từ hoa lài, 100% tinh khiết, không chất bảo quản, chất hóa học, cho ra sản phẩm tinh dầu có hương thơm tự nhiên, an toàn và lành tính, tốt cho sức khỏe.

Công dụng của sản phẩm

Thích hợp cho da khô và nhạy cảm, có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch và mát da

Giúp giảm đau, cân bằng hooc môn, hỗ trợ chống trầm cảm, giảm căng thẳng đối với phụ nữ sau khi sinh và đang cho con bú

Kích thích và tạo cảm hứng trong đời sống vợ chồng nên thường được sử dụng trong phòng ngủTinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml

Làm dịu cơn ho, điều hòa hơi thở

Cải thiện tiêu hóa, bổ trợ trong việc loại bỏ độc tố và giúp giảm cân. Chúng cũng giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu và thường được biết đến là có tác dụng kích thích tình dục của con người.
Tiêu chuẩn chất lượng:
- Không chất bảo quản
- Không Alcohol

Hướng dẫn sử dụngTinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml
1.Xông hương

Nhỏ từ 2 – 5 giọt tinh dầu vào đĩa có chứa nước ấm (hoặc nóng) của đèn xông tinh dầu, hoặc khoang chứa nước của máy khuếch tán tinh dầu.
2.Massage

Pha chế dầu massage: phối trộn tinh dầu nguyên chất với dầu nền (base oil) theo tỉ lệ thích hợp, thông thường tinh dầu chiếm 2.5% trong dầu nền. Với hầu hết các loại tinh dầu, sử dụng 12-15 giọt cho mỗi 30ml base oil (hoặc ít hơn đối với da nhạy cảm)
3.Tắm với tinh dầu

Tắm là một cách tuyệt vời để thư giãn, sử dụng 5-10 giọt tinh dầu vào bồn tắm, ngâm mình khoảng 15-20 phút. Tắm nước ấm pha chút tinh dầu sẽ khử được mùi mồ hôi trên cơ thể, làm cho làn da mềm mại, quyến rũ, thơm mát và sảng khoái.Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml

Chi Tiết Tinh Dầu Lài Pháp Milaganics 10ml