TINH DẦU HOA NHÀI LỌ TREO tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Mỡ & Chất bôi trơn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về TINH DẦU HOA NHÀI LỌ TREO tại Lotte Market

Tác dụng của tinh dầu hoa nhài:. Điều này làm cho tinh dầu hoa nhài rất có giá trị trong việc giúp những người trầm cảm nặng. Các tính chất này nhẹ nhàng và êm dịu cùng cũng rất hữu ích với vấn đề tình dục như liệt dương và lãnh cảm. mang lại những cảm xúc của tình yêu
: Còn hàng
: Shopee
39.000đ 65.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TINH DẦU HOA NHÀI LỌ TREO tại Lotte Market

Tác dụng của tinh dầu hoa nhài:TINH DẦU HOA NHÀI LỌ TREO
- Tinh dầu hoa nhài là một loại tinh dầu có hương thơm rất nhẹ nhàng, xua tan những căng thẳng, lo toan trong cuộc sống hằng ngày. Điều này làm cho tinh dầu hoa nhài rất có giá trị trong việc giúp những người trầm cảm nặng .......... nó giúp làm dịu các dây thần kinh trong khi khôi phục lại sự lạc quan và năng lượng. Các tính chất này nhẹ nhàng và êm dịu cùng cũng rất hữu ích với vấn đề tình dục như liệt dương và lãnh cảm.
- Tinh dầu hoa nhài vẫn còn nổi tiếng bởi như một phương thuốc kích thích tình dục ...... mang lại những cảm xúc của tình yêu và sự ấm áp tình cảm.
- Tăng kích thích tình dục nhờ tinh dầu hoa nhài
- Tinh dầu hoa nhài giúp nâng cao tinh thần và phấn khích và do đó giúp tăng sự tự tin và đồng thời làm giảm nỗi sợ hãi và lo âu.
- Tinh dầu hòa nhài rất có lợi cho ho nhẹ, viêm họng và viêm thanh quản.TINH DẦU HOA NHÀI LỌ TREO
- Giúp giảm đau nhức cơ bắp, bong gân và chân tay cứng.
- Tinh dầu hoa nhài là hữu ích cho điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng trong thời gian kinh nguyệt. Tại một số bệnh viện sản quốc tế họ còn xông tinh dầu hoa nhài để giúp các sản phụ giảm căng thẳng và sinh con dễ dàng hơn do nó có tác dụng giảm đau.
- Tinh dầu hoa nhài có thể giúp giảm bớt trầm cảm sau khi sinh.
️Call/ib để có giá tốt: 0978676698

Chi Tiết TINH DẦU HOA NHÀI LỌ TREO