TINH CHẤT SERUM ITS SKIN tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Tinh chất dưỡng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về TINH CHẤT SERUM ITS SKIN tại Lotte Market

TINH CHẤT IT'S SKIN ĐÃ VỀ. #lọ #to : #190k ( các shop khác 210k 220k nhé. Tinh chất dễ thẩm thấu và thấm sâu hơn so với kem dưỡng. ”Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các
: Còn hàng
: Shopee
200.000đ 200.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TINH CHẤT SERUM ITS SKIN tại Lotte Market

TINH CHẤT IT'S SKIN ĐÃ VỀ TINH CHẤT SERUM ITS SKIN
#giá bán
#lọ #to : #190k ( các shop khác 210k 220k nhé
#lọ #bé : #99k

Tinh chất dễ thẩm thấu và thấm sâu hơn so với kem dưỡng.

Tại sao phải dùng tinh chất ( serum) ???

”Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững – Hãy dùng serum ngay và luôn. Sau khi dùng tinh chất, hãy dùng thêm 1 loại kem dưỡng ẩm để khoá ẩm, vì tinh chất bay hơi rất nhanh. Nếu tinh chất không được bôi 1 lớp dưỡng ẩm rất có thể sẽ bốc hơi lun nên rất phí đó ạ”.

Mỗi làn da có một đặc tính và nhu cầu riêng không ai giống ai. Vì vậy, dòng power 10 Formula của It’s Skin là tinh chất cô đặc được điều chế bởi các bác sỹ da liễu giúp đáp ứng các nhu cầu về da khác nhau, mang lại khả năng phục hồi, sự trẻ trung cho làn da.



️Tinh chất It's Skin - VC Effector : Là tinh chất cô đặc từ Vitamin C và trà xanh tác động một cách hiệu quả lên làn da thô ráp, thu nhỏ lỗ chân lông bị nở rộng để da luôn mịn màng, rạng ngời và trắng sáng.
Tinh chất có màu trắng sữa. Khi tán ra trong suốt, không bết dính và thơm nhẹ, mùi dễ chịu.
Sau 12 ngày sử dụng, da sáng rạng rỡ, mướt và căng bóng
.
️call/dr/imes 0972563840
giao hàng toàn quốc

Chi Tiết TINH CHẤT SERUM ITS SKIN