Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Thuốc nhuộm tóc Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g tại Lotte Market

GỒM 3 MÀU: ĐEN (Soft Black); NÂU ĐẬM (Dark Brown), NÂU (Brown). 98% thành phần hữu cơ được chứng nhận bởi USDA & ECOCERT, kết hợp với 2% thảo dược đậm đặc tự nhiên. Giữ màu khoảng 1 - 2 tháng, phù hợp với những bạn tóc bị bạc phải nhuộm thường xuyên nhằm giúp che phủ bớt phần bạc,
: Còn hàng
: Shopee
260.000đ 260.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g tại Lotte Market

GỒM 3 MÀU: ĐEN (Soft Black); NÂU ĐẬM (Dark Brown), NÂU (Brown)Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g
VUI LÒNG INBOX KHI MUA SỈ
- 98% thành phần hữu cơ được chứng nhận bởi USDA & ECOCERT, kết hợp với 2% thảo dược đậm đặc tự nhiên.
- An toàn khi sử dụng, không gây dị ứng, không chứa hoá chất độc hại.
- Giữ màu khoảng 1 - 2 tháng, phù hợp với những bạn tóc bị bạc phải nhuộm thường xuyên nhằm giúp che phủ bớt phần bạc, hoặc những bạn muốn thay đổi màu tóc để làm mới bản thân.
- Giúp phục hồi, bảo vệ và nuôi dưỡng tóc.Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g
- Trả lại cho bạn 1 mái tóc sáng bóng, dày, và khỏe mạnh tự nhiên.
- Dành cho cả nam & nữ. Dành cho những bạn có da đầu nhạy cảm và dị ứng hoá chất.
- Xuất xứ Ấn Độ.
- 100g / hộp.

HDSD:
- Tóc ngắn: 20 – 30g
- Tóc ngang vai: 40 – 60g
- Tóc dài: 70 – 100g
Trộn nước và bột thuốc nhuộm theo tỉ lệ 1 bột : 3 nước cho tới khi thấy sệt lại hỗn hợp (paste) không quá lỏng mà cũng không quá đặc (dạng giống sữa chua hoặc tương cà). Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g

CÁCH NHUỘM:
1. Bắt đầu nhuộm từ chân tóc cho tới hết chiều dài của tóc. Tóc bạc sẽ cần nhiều paste để phủ dày hơn. Khi tóc đã phủ hết thuốc nhuộm, dùng nón nilon để trùm tóc lại.
2. Ủ trong nón nilon trong vòng ít nhất 60-90 phút hoặc nhiều hơn càng tốt. Tóc bạc nhiều sẽ cần nhiều thời gian để thảo dược thấm vào tóc. Vẫn an toàn cho tóc và da đầu khi bạn ủ trong nón nilon 2-3 tiếng. Ngoài ra, có thể dùng máy sấy tóc để sấy trong suốt thời gian ủ này để tăng cưởng việc thấm thảo dược vào tóc.
3. Sau khi đã ủ trong nón nilon ít nhất 60-90 phút, xả sạch tóc dưới vòi nước. Có thể dùng dầu gội hoặc không cần dùng. Sau đó lau khô tóc, hoặc sấy và tạo kiểu tuỳ thích.Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:
Vì chúng ta đang chọn giải pháp an toàn cao, tránh xa các hoá chất độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ và có nguy cơ gây ung thư từ các loại thuốc nhuộm tóc hoá chất. Vài điều lưu ý shop muốn chia sẻ với các bạn trước khi sử dụng sản phẩm:
- Sản phẩm Organic Hair Color của Radico có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, và thảo dược hữu cơ nên kết quả sẽ cho ra màu nhẹ hơn và sẽ không giữ màu được lâu khi so sánh với màu nhuộm của các sản phẩm từ hoá chất.
- Bạn sẽ nhuộm lại thường xuyên hơn nếu muốn giữ màu. Lần đầu nhuộm, màu sẽ không lên nhiều và sẽ không cho kết quả theo ý muốn, nhưng khi nhuộm thêm vài lần, tóc sẽ lên màu nhanh hơn và gần giống màu cần nhuộm. Lần nhuộm đầu và lầu nhuộm thứ 2 phải cách nhau ít nhất 24 tiếng.Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g
- Màu sắc có thể khác nhau đối với từng người người này, vì nó còn tùy thuộc vào sức khoẻ và tình trạng của mái tóc. Do vậy hãy thử một vùng nhỏ trước khi bạn nhuộm cả đầu.
- Nếu bạn dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên này, hãy ngừng sử dụng.
- Cuối cùng, điều tuyệt vời là: Radico SUNAB là món quà an toàn của mẹ Thiên Nhiên ban tặng, vì vậy bạn hãy kiên nhẫn và cùng trải nghiệm kết quả của tự nhiên từ Radico SUNAB nhé.
XEM CHI TIẾT: http://dinhduongthiennhien.com/san-pham/thuoc-nhuom-toc-huu-co-radico-sunab-100g/
#ThuocNhuomTocHuuCo #ThuocNhuomTocRADICO Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g

Chi Tiết Thuốc Nhuộm Tóc Hữu Cơ Radico Sunab, 100g