Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch) tại Lotte Market

Thương hiệu: TH True Milk | Xem thêm Sữa tiệt trùng (UHT) Thương hiệu TH True Milk 

Mô tả ngắn về Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch) tại Lotte Market

Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch). Đây là thương hiệu sữa có trang trại bò hiện đại. Mô hình và dây chuyền sản xuất của TH True Milk được xây dựng theo một chuỗi mắt xích mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội. Sản phẩm cung cấp canxi, vitamin A,
: Còn hàng
: Tiki
392.000 ₫ 465.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch) tại Lotte Market

Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch)

Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch)
  • Một sản phẩm của thương hiệu sữa sạch TH True Milk được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đây là thương hiệu sữa có trang trại bò hiện đại. Với quy trình sản xuất sữa sạch, TH True Milk có đội ngũ chuyên gia từ Israel tư vấn và theo dõi cách chăm sóc bò đạt tiêu chuẩn, công nhân tham gia quản lý quy trình được đào tạo nghiêm ngặt trước khi vào lao động trong trang trại. Mô hình và dây chuyền sản xuất của TH True Milk được xây dựng theo một chuỗi mắt xích mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội.
  • Thành phần tự nhiên đem đến hương vị thơm ngon cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí lực và thể chất của cả gia đình. Sản phẩm cung cấp canxi, vitamin A, C, D3 giúp tăng cường sức khỏe và giúp trẻ tăng chiều cao.
  • Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch)

Tác dụng của sữa đối với sức khỏe:

    Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch)
  • Tăng cường mật độ xương và giúp răng chắc khỏe: Sữa là một nguồn giàu canxi. Khoáng chất này rất cần thiết để giúp cho xương và răng khỏe mạnh. Trẻ em rất thích đồ ngọt, do đó, sâu răng là một vấn đề phổ biến. Sữa sẽ là giải pháp giúp giải quyết vấn đề đó.
  • Giàu vitamin D: Sữa là một thực phẩm rất giàu vitamin D, nó có tác dụng làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp giữ nước: Sữa là một nguồn phong phú của nước. Sau khi tập thể dục, một ly sữa có thể giúp khôi phục năng lượng của bạn và đồng thời giữ ẩm cơ thể.
  • Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch)
  • Phát triển cơ bắp: Protein có trong sữa, là điều cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Những người tham gia vào các hoạt động thể chất nên đưa sữa vào danh sách những thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Sữa giúp bạn lấy lại nước cho cơ thể mà bạn bị mất sau khi tập thể dục, và làm giảm đau nhức cơ bắp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch)

Thương hiệuTH True Milk
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng6 tháng kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (220ml x 48 Bịch) từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024