Thùng 30 Gói Mì Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò 90gram tại Lotte Market

Thương hiệu: Omachi | Xem thêm Mì ăn liền Thương hiệu Omachi 

Mô tả ngắn về Thùng 30 Gói Mì Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò 90gram tại Lotte Market

Thùng Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò. Thông tin sản phẩm. Khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng thì những thực phẩm ăn liền luôn là lựa chọn hàng đầu. Hương vị thơm ngon hấp dẫn. Kết hợp với bộ gia vị hoàn toàn chiết xuất từ nguyên liệu rau, củ, quả tươi tự nhiên, mang lại
: Còn hàng
: Tiki
262.000 ₫ 262.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng 30 Gói Mì Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò 90gram tại Lotte Market

Thùng Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò

Thùng 30 Gói Mì Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò 90gram

Thùng Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò với sợi mỳ mềm và dai, được làm từ khoai tây tươi chọn lọc, kết hợp với nước xốt được chế biến từ thịt bò bằm và cà chua tươi làm nên mì Omachi xốt Spaghetti mang hương vị đặc trưng của nước Ý.

Thông tin sản phẩm

Tiết kiệm thời gian chế biến

Khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng thì những thực phẩm ăn liền luôn là lựa chọn hàng đầu. Chỉ cần vài phút cho khâu chuẩn bị và chế biến là bạn đã có món mì nhiều dinh dưỡng, dùng cho bữa ăn hàng ngày.

Hương vị thơm ngon hấp dẫn

Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nhà sản xuất đã sử dụng nhiệt độ chiên thích hợp cho ra sợi mì vừa chín tới, không bị cháy khét nên đảm bảo chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm. Kết hợp với bộ gia vị hoàn toàn chiết xuất từ nguyên liệu rau, củ, quả tươi tự nhiên, mang lại cho thực khách một tô mì ngon, tươi mát. Với phương châm: Rất ngon mà không sợ nóng, mì khoai tây Omachi thực sư làm vừa lòng quý khách hàng.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Sản phẩm Mì Omachi được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, theo đó sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chất kukoamine có trong khoai tây có tác dụng làm đẹp da và cải thiện sức khỏe .

Thành phần:

- Vắt mì: bột mì, dầu shortening, tinh chất từ bột khoai tây (10g/kg), muối, chất điều vị, monosodium glumate (621), chất chống oxy hóa: BHA (320), BHT (321).

- Súp: Dầu cọ tinh luyện, tinh chất rau tươi, muối tinh luyện, đường, chất điều vị monosodium glumate (621), nước cốt cô đặc từ thịt và xương (3,2g/kg), các loại rau sấy, thịt giả và các loại gia vị khác…, bột tôm (2,6/kg), acid citric (330), màu tự nhiên paprika, chất điều vị: Disodium guanilate (627), disodium inosinate (631), hương tổng hợp, chất chống oxy hóa Vitamin E (307).

Giá trị dinh dưỡng có trong 1 gói Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò

Giá trị năng lượng (Energy) 379,2 Kcal, Chất béo (Lipid) 15,4 g, Chất đạm (Protein) 7,5 g, Carbohydrate 47,5g, Trans Fat 0 g.

Hướng dẫn sử dụng

Cho vắt mì vào bát chế nước sôi vào đậy nắp lại 3 phút, sau đó chắt phần nước ra hết rồi cho gói dầu, gói súp sệt và gói súp bột vào, trộn đều và dùng ngay

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời.

Hạn sử dụng

06 tháng kể từ ngày sản xuất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng 30 Gói Mì Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò 90gram

Biểu đồ giá của Thùng 30 Gói Mì Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò 90gram trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng 30 Gói Mì Omachi Xốt Spaghetti Vị Bò 90gram từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024