Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai) tại Lotte Market

Thương hiệu: Sting | Xem thêm Nước tăng lực & đồ uống thể thao Thương hiệu Sting 

Mô tả ngắn về Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai) tại Lotte Market

Thùng 24 Chai Sting Đỏ Dâu (330ml / Chai) là một sản phẩm của PepsiCo Việt Nam. Nước tăng lực Sting hương dâu tây đỏ có hương vị tự nhiên của dâu tây đỏ, kết hợp với những hương liệu phụ trợ một cách hài hòa tạo nên sự thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm là thức uống giúp tỉnh táo
: Còn hàng
: Tiki
187.000 ₫ 187.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai) tại Lotte Market

    Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai)
  • Thùng 24 Chai Sting Đỏ Dâu (330ml / Chai) là một sản phẩm của PepsiCo Việt Nam. Bằng những kinh nghiệm lâu năm được đúc kết trong ngành sản xuất đồ uống, Pepsico đã cho ra đời sản phẩm nước tăng lực Sting với chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu của đông đảo người tiêu dùng.
  • Nước tăng lực Sting hương dâu tây đỏ có hương vị tự nhiên của dâu tây đỏ, kết hợp với những hương liệu phụ trợ một cách hài hòa tạo nên sự thơm ngon, hấp dẫn. Màu đỏ của sản phẩm nổi bật, phần nào cũng tăng thêm hứng thú cho người dùng khi sử dụng.
  • Sản phẩm là thức uống giúp tỉnh táo và phục hồi năng lượng tức thì. Uống 1 lon Sting vào buổi sáng hay những khi mệt mỏi sẽ giúp bạn khỏe mạnh và năng động suốt ngày dài.
  • Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai)

Biểu đồ giá của Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng 24 Chai Nước Tăng Lực Sting Đỏ Dâu (330ml/Chai) từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024