Thực phẩm Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên Dành cho người lớn tại Lotte Market

Thương hiệu: PhytoPine | Xem thêm Dinh dưỡng cho người lớn Thương hiệu PhytoPine 

Mô tả ngắn về Thực phẩm Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên Dành cho người lớn tại Lotte Market

Quy cách:Hộp 100 viênViên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên của Hàn Quốc - Hỗ trợ sức khỏe, phòng bệnh mãn tínhViên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold Hàn Quốc 100 viên được chiết xuất 100% từ cây thông đỏ quý hiếm ở Hàn Quốc, giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh như
: Còn hàng
: Tiki
990.000 ₫ 990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thực phẩm Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên Dành cho người lớn tại Lotte Market



Quy cách:Hộp 100 viên

Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên của Hàn Quốc - Hỗ trợ sức khỏe, phòng bệnh mãn tính
Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold Hàn Quốc 100 viên được chiết xuất 100% từ cây thông đỏ quý hiếm ở Hàn Quốc, giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh như tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, thải độc gan, phòng ngừa và hỗ trợ tích cực cho bệnh nhân ư.
Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên của Hàn Quốc
Tinh dầu thông đỏ là gì?
- Cây thông đỏ từ lâu đã được người dân biết đến là một loại dược liệu quý, dùng hỗ trợ trị bệnh, nhiều nghiên cứu cho thấy hoạt chất chứa trong lá và vỏ cây thông đỏ có thể giúp phòng ngừa và hỗ trợ cho bệnh nhân ư.

Thực phẩm  Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên  Dành cho người lớn

- Lá cây thông đỏ chứa các loại vitamin C, A, K, 8 axit amin thiết yếu và một số khoáng chất quan trọng: Sắt, phốt pho, kẽm, mangan,

- Thành phần lá thông đỏ là dạng thuốc bắc, có tính ấm, chủ yếu tác động lên thần kinh và nội tạng.

- Gần đây, nhiều nghiên cứu còn cho phát hiện ra tác dụng cầm máu, chống viêm, giúp vết thương mau lành, của cây thông đỏ. Nó dần được xem như là một loại thần dược thiên nhiên có công dụng rất hữu ích với sức khỏe con người.

- Tuy nhiên, loại cây này cũng chứa nhiều độc tố cực kỳ nguy hiểm, nếu không được xử lý và loại bỏ nó thì có thể gây độc cho hệ thần kinh và tim mạch, huyết áp.

Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có tốt không?
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất 100% từ lá của thông đỏ có tuổi thọ trung bình từ 100 - 200 năm tuổi, mang nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe.

- Mỗi viên tinh dầu được ép và chưng cất bởi 2,7kg lá thông đỏ.

- Vì được chiết xuất từ lá cây thông đỏ, chính vì vậy Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold này chứa chất diệp lục thiên nhiên rất cao, hấp thụ tốt vào máu, và vận chuyển dinh dưỡng đến các khắp các tế bào trong cơ thể.

- Viên uống tinh dầu thông đỏ được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, loại bỏ các độc tố có trong lá, mang đến sự tinh khiết tối đa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đã được kiểm chứng rất nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

- Red Pine Gold hàn quốc không chứa thành phần hóa học độc hại gây dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào cho mọi người.

 

Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg của Hàn Quốc
Công dụng của Viên uống tinh dầu thông đỏ:
 Viên uống tinh dầu thông đỏ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, các vitamin A, C, E, K, 8 axit amin thiết yếu, một số khoáng chất quan trọng: Sắt, kẽm, phốt pho,à yếu tố vi lượng.

 Hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp (*)

 Hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường, cân bằng đường huyết

 Giảm cholesterol trong máu, tăng lượng máu và tuần hoàn máu trong cơ thể.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thực phẩm Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên Dành cho người lớn

Biểu đồ giá của Thực phẩm Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên Dành cho người lớn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực phẩm Viên uống tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 450mg hộp 100 viên Dành cho người lớn từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024