[MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng tại Lotte Market

Thương hiệu: Anlene | Xem thêm Sữa bột chức năng cho người lớn Thương hiệu Anlene 

Mô tả ngắn về [MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng tại Lotte Market

Với hơn 90 năm kinh nghiệm đầu ngành khoa học dinh dưỡng từ sữa, trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Fonterra, NewZealand đem đến cho bạn sản phẩm Anlene Total 10 với công thức dinh dưỡng vượt trội. Đặc điểm nổi bật: Anlene Total 10 mới với công thức TOTAL MAX được điều chế đặc biệt. Collagen
: Còn hàng
: Tiki
627.000 ₫ 679.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng tại Lotte Market

[MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng

Với hơn 90 năm kinh nghiệm đầu ngành khoa học dinh dưỡng từ sữa, trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Fonterra, NewZealand đem đến cho bạn sản phẩm Anlene Total 10 với công thức dinh dưỡng vượt trội*. (*so với công thức Anlene Gold 3X)

Đặc điểm nổi bật: Anlene Total 10 mới với công thức TOTAL MAX được điều chế đặc biệt. Với 27 Vitamin và khoáng chất và chứa Lactose thấp, giúp bổ sung hệ dưỡng chất cho vận động, đề kháng, não, tiêu hóa bao gồm:

  • Đạm
  • Canxi
  • Collagen và Vitamin C
  • [MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng
  • Vitamin B
  • Hợp chất MFGM
  • Vitamin A
  • Kẽm
  • Magiê
  • Biotin
  • [MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng
  • Prebiotic

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho xương

Sữa Anlene Total 10 hương vani là nguồn canxi, vitamin D và phốt pho tuyệt vời cần thiết cho sự phát triển và duy trì xương và răng chắc khỏe, làm giảm nguy cơ loãng xương và gãy xương khi lớn tuổi. Phốt pho kết hợp cùng canxi để xây dựng và duy trì xương chắc khỏe, vitamin D cao giúp hấp thu canxi.

Sữa Anlene Total 10 hương vani cũng chứa magie và kẽm rất quan trọng để duy trì cấu trúc xương.

Protein cao 12 gram mỗi ly

[MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng

Sữa Anlene Total 10 hương vani là sữa dành cho người lớn đã được chứng minh giúp tối đa hóa khả năng vận động ngay cả khi chúng ta già đi. Anlene Total 10 có hàm lượng protein cao (12 gram trong mỗi ly) để thúc đẩy tăng cơ để tiếp tục vận động. Quan trọng hơn, protein được biết là có tác dụng chống nhiễm trùng do virus và vi khuẩn. Các kháng thể và tế bào được tìm thấy trong hệ thống miễn dịch dựa vào protein; thiếu nó có thể dẫn đến suy nhược, mệt mỏi và khả năng miễn dịch kém.

Hỗ trợ khớp linh hoạt

Collagen là một loại protein có chức năng chính là làm cho các sợi cơ dẻo dai và săn chắc. Nó vô cùng cần thiết để hình thành cấu trúc, sức mạnh và tính linh hoạt của xương, cơ và khớp. Hiểu được tầm quan trọng của collagen trong việc nuôi dưỡng xương, thương hiệu sữa dành cho người lớn Anlene đã cho ra đời công thức cải tiến Total Max có chứa dưỡng chất này.

Bên cạnh đó, sữa Anlene Total 10 còn được bổ sung vitamin C để hỗ trợ hình thành collagen. Sự kết hợp của hai thành phần này sẽ giữ cho sụn khớp chắc khỏe, giúp chúng ta vận động linh hoạt, thoải mái.

Nhanh nhẹn hơn

Phức hợp dinh dưỡng với hoạt chất MFGM, các nguyên tố vi lượng và hàm lượng đạm cao được chứng minh giúp vận động nhanh nhẹn hơn.

[MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng

Bổ sung năng lượng

Vitamin B đóng vai trò nổi bật trong một số quá trình sản xuất năng lượng của cơ thể. Sữa Anlene Total 10 hương vani chứa nhiều vitamin B2, vitamin B6, niacin, axit pantothinic giúp giải phóng năng lượng từ thức ăn, từ đó cơ thể có thêm năng lượng để hỗ trợ các hoạt động hàng ngày và thể lực.

Hỗ trợ tiêu hóa

Sữa Anlene Total 10 hương vani được bổ sung prebiotic giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột và duy trì môi trường đường ruột tốt.

Tăng cường chức năng mắt

Vitamin A quan trọng đối với chức năng của mắt, nó duy trì giác mạc trong suốt, là lớp phủ bên ngoài của mắt. Loại vitamin này cũng là một thành phần của rhodopsin, một loại protein trong mắt giúp nhìn được trong điều kiện ánh sáng yếu.

[MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng

Hỗ trợ chức năng não

Sữa Anlene Total 10 hương vani chứa vitamin E - thành phần có tác dụng bảo vệ chất béo trong các mô cơ thể khỏi quá trình oxy hóa. Gần 60% não bao gồm chất béo.

Bên cạnh đó, cũng chứa hàm lượng vitamin B12 cao. B12 là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe hệ thần kinh, có thể giúp ngăn ngừa và điều trị chứng trầm cảm và lo lắng, đồng thời cải thiện sự tập trung và trí nhớ.

Hỗ trợ miễn dịch

Sắt là một thành phần của huyết sắc tố trong tế bào hồng cầu mang oxy đến tất cả các bộ phận của cơ thể. Kẽm rất cần thiết cho sự tăng trưởng. Hệ thống bảo vệ cơ thể đòi hỏi một chế độ ăn uống cân bằng có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt và kẽm.

Hướng dẫn sử dụng: Cho 5 muỗng Anlene Total 10(khoảng 55g) vào 200ml nước chín (sữa sẽ ngon hơn nếu pha nước ấm) và khuấy đều

[MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng

Đối với người lần đầu tiên uống sữa: Để tránh hiện tượng không dung nạp Lactose thành phần tự nhiên của sữa, nên uống sau bữa ăn và bắt đầu bằng một lượng nhỏ (1 ly Anlene mỗi ngày hoặc ít hơn) sau đó tăng dần lên.

Khẩu phần khuyến nghị: 2 ly Anlene mỗi ngày.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng

Thương hiệuAnlene
Xuất xứ thương hiệuNew Zealand
Xuất xứ (Made in)Malaysia
Thành phầnMaltodextrin, Sữa bột (36%) (Sữa bột nguyên chất, Đạm sữa cô đặc, Đạm Whey cô lập, Bột bơ sữa - nguồn cung cấp màng cầu chất béo sữa (MFGM)), Chất xơ (Inulin), Khoáng chất (Calci carbonat, Kali citrat, Magnesi phosphat, Kali clorid, Sắt (III) pyrophosphat, Magnesi oxyd, Kẽm oxyd, Đồng sulfat, Mangan sulfat, Natri molybdat, Natri selenit, Kali iodid, Crom clorid), Bột dầu thực vật, Bột protein đậu nành, Choline Bitartrate, Vitamin [Vitamin C (Natri-L-ascorbat), Vitamin E (DL-alpha- tocopheryl acetat), Vitamin B3 (Nicotinamid), Biotin (D-biotin), Vitamin D (Cholecalciferol), Vitamin A (Retinyl acetat), Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid), Vitamin B5 (D-pantothenat, calci), Vitamin B1 (Thiamin mononitrat), Vitamin B2 (Riboflavin), Vitamin B12 (Cyanocobalamin), Vitamin B9 (Acid pteroymonoglutamic), Vitamin K (Phylloquinon)], Hương liệu giống tự nhiên (hương sữa), Hương liệu tự nhiên, Hương liệu nhân tạo (hương vani), Collagen tuýp I (từ cá), Chất nhũ hóa (INS 322 (i)).
Hạn sử dụng24 tháng kể từ ngày sản xuất

Biểu đồ giá của [MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [MỚI] Sữa bột bổ sung dinh dưỡng Anlene Total 10 lon 800g - Tặng kệ 2 tầng từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024