Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO tại Lotte Market

Thương hiệu: Bitasmin | Xem thêm Dinh dưỡng cho mẹ Thương hiệu Bitasmin 

Mô tả ngắn về Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO tại Lotte Market

Có thể nói ngoài gia đình thì chăm sóc da là mối bận tâm lớn nhất của người phụ nữ. Nhưng từ sau tuổi 20, làn da của chúng ta sẽ có nhiều thay đổi, dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Có nhiều nguyên nhân khiến da trở nên xấu đi, và điều vô cùng quan trọng nhưng
: Còn hàng
: Tiki
690.000 ₫ 690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO tại Lotte Market

Có thể nói ngoài gia đình thì chăm sóc da là mối bận tâm lớn nhất của người phụ nữ. Nét đẹp của da sẽ phản ánh cả tình trạng sức khỏe lẫn nhan sắc. Nhưng từ sau tuổi 20, làn da của chúng ta sẽ có nhiều thay đổi, dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Các dấu hiệu đó, điển hình là nám, sạm, hay tàn nhang sẽ càng rõ rệt hơn khi bước sang 30. Có nhiều nguyên nhân khiến da trở nên xấu đi, và điều vô cùng quan trọng nhưng lại ít được chú ý đến chính là mất cân bằng khí huyết (tình trạng máu xấu do thiếu máu hoặc lưu thông kém).

Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO

Máu không chỉ cần thiết để duy trì sự sống mà còn là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da. Máu xấu sẽ khiến tế bào da không nhận đủ chất dinh dưỡng, làm da trở nên nhạy cảm hơn trước tác nhân gây hại bên ngoài. Da lúc đó sẽ xanh xao, tái nhợt hoặc không đều màu. Oxy trong máu cũng thiếu hụt, dẫn đến hình thành các vết nám, sạm và tàn nhang. Không chỉ ảnh hưởng xấu đến da, máu xấu còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của phụ nữ, khiến họ dễ bị đau đầu, chóng mặt, stress, mất ngủ và có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý. Những trục trặc về sức khỏe này sẽ làm xáo trộn cuộc sống bình thường và ảnh hưởng nhiều đến những người xung quanh như chồng con, đồng nghiệp, những người thân khác trong gia đình,… khiến họ trở nên rất cáu gắt, khó chịu. 

Theo Đông y, để cải thiện tình trạng nám, sạm, tàn nhang, thể trạng yếu, sinh lý suy giảm trước hết cần chữa triệt để các vấn đề về máu. Những thành phần tự nhiên có tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ được y học khuyên dùng phải kể đến là:

Tang thầm: còn gọi là dâu tằm, chứa nhiều anthocyan, đường, vitamin B1, C, tanin, protid và nhiều acid hữu cơ khác. Vị thuốc dâu tằm giúp bổ âm, tạo máu và tăng cường miễn dịch. Dâu tằm còn thường được dùng trong các bài thuốc chữa choáng đầu hoa mắt, đau lưng, mất ngủ, táo bón, vận động khớp khó khăn.

Đương quy: còn được gọi là nhân sâm dành cho phụ nữ. Thành phần của đương quy chủ yếu là tinh dầu và các loại vitamin tốt cho sức khỏe, có công dụng làm bổ huyết, đẹp da, nhuận tràng. Vị thuốc này thường được dùng để hỗ trợ điều trị tiêu hóa kém, kinh nguyệt không đều, tê nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị thiếu máu, suy nhược cơ thể.

Tích tuyết thảo: còn gọi là rau má, có chứa nhiều vitamin cùng các loại khoáng chất với công dụng chủ yếu là điều trị nhiễm khuẩn, mệt mỏi, lo lắng, trầm cảm. Đặc biệt, trong vị thuốc này có nhiều saponin, vitamin A và C là những chất có khả năng chống oxy hóa, ức chế sự hình thành sắc tố dưới da.

Hoàng kỳ: có nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương. Vị thuốc này từ xa xưa đã được sử dụng để chữa các bệnh về suy giảm hệ miễn dịch, một số bệnh mãn tính như thận, tiểu đường, cao huyết áp. Hoàng kỳ còn được dùng để giúp tăng cường sinh lý, chữa cảm cúm, dị ứng, đau cơ cũng như thiếu máu.

Hồng hoa: có chứa cartamin, giúp sinh máu mới, giảm đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, cân bằng nội tiết nữ. Vị thuốc này được dùng để giải nhiệt, trục thai chết lưu, hỗ trợ cho phụ nữ sau sinh.

Tinh chất mầm đậu nành: có nhiều vitamin E và estrogen thực vật giúp điều hòa hormone ở phụ nữ, làm giảm nguy cơ xấu da.

Tam thất: chứa nhiều saponin và flavonoid. Đây là 2 chất giúp bổ máu, tăng cường lưu thông khí huyết nên sẽ giúp cơ thể luôn giữ được vẻ tươi trẻ, làn da luôn căng bóng và mềm mượt. Tam thất trong y học cổ truyền còn được dùng để chữa ho ra máu, chảy máu cam, băng huyết, rong kinh.

Biotin: là một loại vitamin B, giúp tăng cường sức khỏe của da – móng – tóc. Biotin là một phần quan trọng của sự trao đổi chất lành mạnh và tạo ra nhiều enzyme quan trọng với cơ thể. Biotin được tìm thấy có lượng nhỏ trong thức ăn như gan, cá hồi, cà rốt, chuối, bột đậu nành, ngũ cốc nguyên hạt, …

Phụ liệu: Chiết xuất Bioperin (Piperin) nhập khẩu của Ấn Độ. Trong y học, Bioperine là một chất vô cùng quý giá, vì nó giúp tăng độ hấp thu dược chất lên đến hơn 30%, đặc biệt là với những thứ mà cơ thể khó hấp thu như curcumin, vitamin A, vitamin C, coenzyme, … Nó còn giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.  Sự tham gia của Bioperin (Piperin) vào các thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã tạo nên những sản phẩm chất lượng hơn, cải thiện khả năng hấp thụ của người dùng một cách toàn diện.

CÔNG DỤNG:

  • Giúp làm đẹp da, khỏe tóc
  • Giảm lão hóa
  • Hỗ trợ bổ huyết
  • Tăng cường sức đề kháng
  • Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

  • Người có khí huyết kém, da bị nám sạm, không tươi nhuận
  • Phụ nữ sau 30 tuổi bị suy giảm sinh lý
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, có dấu hiệu bốc hỏa hay cáu gắt, khó ngủ, tóc khô xơ

CÁCH DÙNG

  • Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Uống trước hoặc sau bữa ăn

Sản phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO

Biểu đồ giá của Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đẹp da BITASMIN BEAUTY - nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn WHO từ ngày 27-06-2024 - 27-07-2024