Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thú Nhồi Bông Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc tại Lotte Market

Mô tả: Có các tính năng chạm nhẹ và đầy đủ, vì vậy đồ chơi sang trọng cho phép bạn cầm nó khi ngủ mà không làm dính da cũng như lông tơ, đàn hồi và không dễ bị biến dạng. Có hai kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn: 25cm, 40cm. Tên khoản mục: Búp bê sang trọng
: Còn hàng
: Tiki
241.580 ₫ 241.580 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc tại Lotte Market

Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc
    Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc

    Mô tả: Có các tính năng chạm nhẹ và đầy đủ, vì vậy đồ chơi sang trọng cho phép bạn cầm nó khi ngủ mà không làm dính da cũng như lông tơ, đàn hồi và không dễ bị biến dạng. Đồ chơi sang trọng cú hoạt hình dễ thương với Mắt 3D và biểu cảm sống động, không chỉ có thể thích hợp cho bé nằm ngủ mà còn là vật trang trí hoàn hảo cho ghế sofa, bàn máy tính, giường, bàn, Được làm từ chất liệu bông PP và vải lông cao cấp, đồ chơi búp bê không dễ rụng lông, mềm mại và ấm cúng khi chạm vào. Có hai kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn: 25cm, 40cm. Búp bê sang trọng dễ thương là một món đồ chơi Cho trẻ em và một vật trang trí nhà thích hợp hoặc đạo cụ chụp ảnh, bạn sẽ thích nó.

    Tên khoản mục: Búp bê sang trọng Chất liệu: Sang trọng, Bông PP Tính năng: Mềm mại, Đáng yêu, Đồ nhồi bông Chi tiết kích thước: Chiều cao: 25cm / 9,84 "(Xấp xỉ) 40cm / 15,75" (Xấp xỉ)

    Lưu ý: Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của mặt hàng có thể hơi khác so với hình ảnh. Vui lòng cho phép sự khác biệt kích thước nhỏ do đo lường thủ công khác nhau.

    Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc

    Gói bao gồm: 1 x Búp bê sang trọng

Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc

Biểu đồ giá của Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thú Nhồi Bông Hình Chim Cú Trang Trí Bàn Làm Việc từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024