Thơ Cho Bé Học Nói tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Thơ Cho Bé Học Nói tại Lotte Market

Thơ Cho Bé Học Nói. 5cm Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Năm xuất bản: 2021 Số trang: "120 trang + 1 trang sticker". Chính vì vậy, cuốn sách "Thơ cho bé học nói" được Đinh Tị Books phát triển để giúp cha mẹ cùng con làm chủ kỹ năng này, cho bé yêu thêm hành trình học nói của
: Còn hàng
: Tiki
96.000 ₫ 96.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thơ Cho Bé Học Nói tại Lotte Market

Thơ Cho Bé Học Nói

Thơ Cho Bé Học Nói

Mã sản phẩm: 8935212354332
Tác giả: Biên soạn: Thành Đạt; Minh họa: Phương Anh Ars
Dịch giả: Thùy Dương
Độ tuổi: 0-6 tuổi
Kích thước: 19x26.5cm
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản: 2021
Số trang: "120 trang + 1 trang sticker"

Ở độ tuổi từ 0 đến 6, một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà các bậc phụ huynh và thầy cô cần rèn luyện cho các bé là kỹ năng nghe – nói và tiếp thu ngôn ngữ. Chính vì vậy, cuốn sách "Thơ cho bé học nói" được Đinh Tị Books phát triển để giúp cha mẹ cùng con làm chủ kỹ năng này, cho bé yêu thêm hành trình học nói của mình.

Nguồn cảm hứng cho cuốn sách nhỏ "Thơ cho bé học nói"
Trẻ cần được lắng nghe người lớn đối thoại, tương tác mỗi ngày, cần được nghe bố mẹ kể chuyện, đọc thơ mỗi tối để tích lũy vốn từ, hình thành năng lực sử dụng ngôn ngữ và tiếp thu toàn diện tiếng mẹ đẻ của mình. Đây chính là nguồn cảm hứng và động lực để Đinh Tị Books phát triển cuốn sách "Thơ cho bé học nói", đồng hành cùng cha mẹ trên dành trình nuôi dạy con, cùng con khôn lớn.

Cuốn sách nhỏ "Thơ cho bé học nói" được sáng tạo nên như thế nào?
Với mục tiêu giúp trẻ từng bước học nói, chúng tôi đã tuyển chọn những bài thơ hay của những tác giả trẻ, đồng thời khai thác kho tàng cao dao, đồng dao của dân tộc để biên soạn cuốn sách này. Các thi phẩm đều có vần điệu nhịp nhàng, tươi vui, và giàu tính giáo dục, phù hợp với độc giả nhỏ tuổi.

Kết luận
Bên cạnh mong muốn giúp bé học nói những lời hay ý đẹp đầu đời qua cuốn Thơ cho bé học nói, Đinh Tị Books còn hướng tới việc bồi dưỡng cảm xúc, trí tuệ và phẩm chất của bé thông qua những trò chơi, câu đố thú vị xuyên suốt 4 chủ đề quen thuộc. Chúng tôi tin rằng các bé và bố mẹ, thầy cô sẽ có những giây phút vui vẻ và ý nghĩa trong khi trải nghiệm ấn phẩm đặc biệt này.

Thơ Cho Bé Học Nói

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SÁCH THIẾU NHI:
1. Bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu bìa và trang sách, làm giảm tuổi thọ của sách. Hãy lưu trữ sách ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc sử dụng kệ sách có màn che để bảo vệ.
2. Tránh ẩm ướt và ẩm mốc: Sách thường bị hư hại nghiêm trọng khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Hãy lưu trữ sách ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh xa những nơi có nguy cơ ẩm ướt và ẩm mốc như phòng tắm và nhà bếp.
3. Sử dụng bìa sách và vỏ bọc: Đối với các cuốn sách yêu thích, hãy sử dụng bìa sách hoặc vỏ bọc để bảo vệ bìa và trang sách khỏi bị rách hoặc bẩn.
4. Tránh tiếp xúc với nước và chất lỏng: Hãy đảm bảo rằng tay của trẻ luôn sạch và khô khi đọc sách để tránh làm ẩm trang sách hoặc làm hỏng sách bằng nước, thức ăn, hoặc chất lỏng khác.
5. Sử dụng kệ sách hoặc hộp để lưu trữ: Để tránh việc sách bị nhàu nát hoặc cong vênh, hãy sử dụng kệ sách hoặc hộp lưu trữ sách một cách gọn gàng và tránh việc chúng bị chèn ép.
6. Dọn dẹp và lau chùi định kỳ: Hãy dọn dẹp kệ sách và lau chùi sách định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và chất bẩn khỏi bìa và trang sách.

Thơ Cho Bé Học Nói

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
- Giao hàng trên toàn quốc
- Giá cả hợp lý
- Hỗ trợ đổi trả hàng, bảo hành cho những sản phẩm bị thiếu, hư hỏng theo quy định

CAM KẾT:
- Sản phẩm 100% giống mô tả (Lưu ý: sản phẩm bên ngoài có thể hơi khác 1 chút so với hình ảnh là do ánh sáng khi chụp, hoặc độ sắc nét của máy người xem)
- Sách chuẩn, mới 100% của các NXB, phát hành trong nước.
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thơ Cho Bé Học Nói

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2021-07-01 07:28:04
Loại bìaBìa mềm
Số trang120
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Thơ Cho Bé Học Nói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thơ Cho Bé Học Nói từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Từ Khóa liên quan Thơ Cho Bé Học Nói