Thịt lợn sấy đặc sản Nghĩa lộ -Yên bái tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Các loại bánh Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Thịt lợn sấy đặc sản Nghĩa lộ -Yên bái tại Lotte Market

Các hương vị và gia vị để ướp thịt lợn sấy gồm có: Muối biển rang khô; Ớt quả khô; Thảo quả khô, nướng; Hạt tiêu rừng “Lậc cheo”; Quả mắc khén “Lậc sút” phơi khô, tất cả đều phải dã nhỏ. Sấy bã mía thịt khi ăn có mùi thơm riêng. Cách thứ nhất là cắt miếng thịt vừa
: Còn hàng
: Shopee
550.000đ 550.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thịt lợn sấy đặc sản Nghĩa lộ -Yên bái tại Lotte Market


Các hương vị và gia vị để ướp thịt lợn sấy gồm có: Muối biển rang khô; Ớt quả khô; Thảo quả khô, nướng; Hạt tiêu rừng “Lậc cheo”; Quả mắc khén “Lậc sút” phơi khô, tất cả đều phải dã nhỏ.
Khi sấy thịt người ta thường sấy bằng củi, mà tốt nhất là sấy bằng bã mía phơi khô. Sấy bã mía thịt khi ăn có mùi thơm riêng.
Thịt lợn sấy khô có một số cách chế biến món ăn này như sau:
Cách thứ nhất là cắt miếng thịt vừa lượng người ăn bữa đó, lấy que xuyên miếng thịt rồi đem ra thui để phần da để miếng thịt quăn lại, phần bì hơi vàng rồi mới rửa nước nóng cho thật sạch, cho vào luộc chín rồi đem ra thái ăn. Còn cách chế biến thứ hai là sau khi rửa sạch miếng thịt rồi đem thái nhỏ rồi sào qua lửa cho đến khi bắt đầu chảy mỡ thì múc ra đĩa để ăn. Còn cách chế biến thứ ba là thịt thái nhỏ rồi xào lẫn với măng riềng hoặc xào với măng thào quả là được những món ăn tuyệt vời.

Chi Tiết Thịt lợn sấy đặc sản Nghĩa lộ -Yên bái