Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue Tác giả  

Mô tả ngắn về Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt tại Lotte Market

Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt. Vậy số báo đặc biệt nhất trong năm có gì thú vị nhỉ?. ình không nên bỏ lỡ trong mùa Hè. Chúng m. Rủ thêm bố mẹ hoặc bạn bè của m. Bạn có thể mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để chụp lại
: Còn hàng
: Tiki
57.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt tại Lotte Market

Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt

Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt

Đến hẹn lại lên, Thiên Thần Nhỏ chuẩn bị tung ra phiên bản siêu đặc biệt để cùng bạn đón mùa Hè. Vậy số báo đặc biệt nhất trong năm có gì thú vị nhỉ?

Những điều chúng m.ình không nên bỏ lỡ trong mùa Hè

Đạp xe xung quanh công viên hoặc hồ. Chúng m.ình có thể chọn thời gian vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát để đạp xe. Rủ thêm bố mẹ hoặc bạn bè của m.ình đi cùng để có thể vừa đi vừa trò chuyện. Bạn có thể mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để chụp lại những khoảnh khắc trên đường đi.

Thử một kiểu tóc mới. Lướt qua các tạp chí, các mạng xã hội để tìm cảm hứng cho kiểu tóc mới của m.ình. Thêm các phụ kiện tóc và thỏa sức sáng tạo với mái tóc của bạn trong mùa Hè.

Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt

Kết nối với cún cưng

Nếu như bạn vẫn ao ước được nuôi một chú cún, thì đây là thời điểm thích hợp nhất để đón em về. Nếu nhà bạn đã có cún cưng rồi thì còn chờ gì nữa mà không dành thời gian chơi đùa với em ấy. Thiên Thần Nhỏ số này sẽ bày cho bạn rất nhiều trò chơi thú vị với cún cưng.

Hầu hết các loài chó đều có bản năng chơi trò kéo co vì đây là một trong những cách mà chúng vừa có thể vui chơi vừa dùng miệng kéo đồ vật. Hãy chọn món đồ chơi dài và mềm, nắm một đầu của đồ chơi, và yêu cầu chú của bạn nhặt lên. Chú cún sẽ ngậm vào món đồ chơi và kéo ra khỏi tay của bạn. Sau khi chú cún kéo và không nhả ra trong khoảng mười đến hai mươi giây thì bạn hãy ra lệnh cho chúng nhả ra.

Đón Hè cùng Lớp học Mật ngữ

Hãy đón chờ kỳ nghỉ hè của 24 thành viên lớp Hoàng đạo và Hoàng cung nào. Không biết các cung Hoàng đạo sẽ lên kế hoạch thế nào để vừa vui chơi hết m.ình trong ba tháng Hè, vừa không lơ là bải vở nhỉ.

Sử dụng Nhật ký sao cho hữu íchThiên Thần Nhỏ phiên bản đặc biệt sẽ tặng bạn một cuốn nhật ký được thiết kế cực kỳ dễ thương, rực rỡ để bạn lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ. Chúng m.ình đã đi những đâu, gặp gỡ người bạn mới nào, biết thêm điều gì thú vị, có chuyện gì hài hước bên gia đình… hãy ghi lại hết vào nhật ký xinh xắn này nhé!

Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt

Công ty phát hànhBÁO TIỀN PHONG
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnBáo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò

Biểu đồ giá của Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thiên Thần Nhỏ - Số 503 + 504 + 505 - Phiên Bản Đặc Biệt từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024