Thìa ăn dặm Inomata (Nhật) tại Lotte Market

Thương hiệu: inomata | Xem thêm Đồ dùng cho bé Thương hiệu inomata 

Mô tả ngắn về Thìa ăn dặm Inomata (Nhật) tại Lotte Market

LƯU Ý : các mẹ chọn 1 chiếc sẽ không có kèm hộp nhựa đi theo. Hàng chính hãng Inomata do công ty Việt Nhật nhập khẩu và phân phối. Một hộp gồm 4 thìa với màu sắc khác nhau, được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, do Nhật Bản sản xuất. Chất liệu: nhựa PP cao cấp,
: Còn hàng
: Shopee
12.000đ 12.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thìa ăn dặm Inomata (Nhật) tại Lotte Market

LƯU Ý : các mẹ chọn 1 chiếc sẽ không có kèm hộp nhựa đi theo. Chọn 1 set 4 chiếc sẽ có kèm theo cả hộp nhựa.Thìa ăn dặm Inomata (Nhật)
Hàng chính hãng Inomata do công ty Việt Nhật nhập khẩu và phân phối
Bộ 4 thìa nhựa màu sắc (kèm hộp) không chỉ thiết kế phù hợp để bé cầm xúc đồ ăn mà còn dễ dàng để hộp cơm cho bố mẹ mang tới văn phòng. Một hộp gồm 4 thìa với màu sắc khác nhau, được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, do Nhật Bản sản xuất.
Đặc tính nổi bật của set 4 dĩa nhựa Inomata (kèm hộp)
- Chất liệu: nhựa PP cao cấp, có màu đẹp, độ bền cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

- Kích thước: 16.1×4.7×3.5cmThìa ăn dặm Inomata (Nhật)

- Sét gồm 4 chiếc với màu sắc khác nhau

- Công dụng: Dùng để xúc đồ ăn, Bộ thiết kế có hộp đựng giúp giữ thìa được vệ sinh, dễ mang đi khi ra ngoài. Có thể mang theo ăn cơm văn phòng..

- Thiết kế vừa tay cầm của bé, bé dễ dàng xúc được đồ ăn, tránh việc rơi bẩn đồng thời rèn luyện thói quen tự ăn uống cho trẻThìa ăn dặm Inomata (Nhật)

- Sản phẩm đi kèm hộp đựng thuận tiện cất giữ sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, cất gọn vào túi khi mang theo dùng mỗi lức đi chơi xa, picnic.

- Xuất xứ: Nhật Bản

Chi Tiết Thìa ăn dặm Inomata (Nhật)