The Secret – Bí Mật tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về The Secret – Bí Mật tại Lotte Market

The Secret – Bí Mật. Những hiểu biết về quy luật này đã được truyền lại như một cẩm nang quý giá qua nhiều thế hệ và được giảng dạy bởi những nhà tiên tri, giáo sĩ, những nhà hiền triết, hay Đức chúa Jesu, Phật tổ trong suốt lịch sử, trong suốt cuộc sống của tất cả những con
: Còn hàng
: Tiki
268.000 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu The Secret – Bí Mật tại Lotte Market

The Secret – Bí Mật

The Secret – Bí Mật

Bí Mật (The Secret) sẽ là cuốn sách tiết lộ một quy luật có quyền năng lớn nhất của Vũ Trụ – Luật hấp dẫn. Những hiểu biết về quy luật này đã được truyền lại như một cẩm nang quý giá qua nhiều thế hệ và được giảng dạy bởi những nhà tiên tri, giáo sĩ, những nhà hiền triết, hay Đức chúa Jesu, Phật tổ trong suốt lịch sử, trong suốt cuộc sống của tất cả những con người vĩ đại này họ đều hoàn thành hay đạt đến thành công tột đỉnh nhờ sử dụng cùng một quy luật quyền năng này.

The Secret sẽ chỉ cho chúng ta nguyên lý hoạt động của Luật Hấp Dẫn & phương pháp ứng dụng nó trong mọi khía cạnh cuộc sống như: tài chính, mối quan hệ, sức khỏe, hạnh phúc... và đạt được những thành tựu phi thường nhờ vận dụng những quy luật tự nhiên của vũ trụ nằm trong Luật Hấp Dẫn.

Bí Mật đã được truyền qua nhiều thời kỳ, đã từng bị xuyên tạc, che giấu, thất lạc, đánh cắp và có người đã bỏ ra một số tiền khổng lồ chỉ để sở hữu được Bí Mật. Nhiều nhân vật kiệt xuất trong lịch sử đã thấu hiểu và ứng dụng được Bí Mật lâu đời này như: Plato, Galileo, Beethoven, Edison,Carnegie, Einstein...cùng với rất nhiều những nhà phát minh, nhà thần học, nhà khoa học và nhà tư tưởng xuất sắc khác. Giờ đây, Bí Mật đang được tiết lộ cho cả thế giới.

"Khi bạn đã học được Bí Mật, bạn sẽ biết được làm thế nào bạn có thể có được, trở thành hay làm được bất cứ điều gì mình mong muốn. Bạn sẽ biết được mình thật sự là ai. Bạn sẽ biết được điều tuyệt diệu thật sự đang chờ bạn trong cuộc sống."


 

 


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết The Secret – Bí Mật

Công ty phát hànhNgòi Bút Việt
Ngày xuất bản2017-03-01 00:00:00
Kích thước13.5 x 17.5 cm
Loại bìaBìa cứng
Số trang231
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của The Secret – Bí Mật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của The Secret – Bí Mật từ ngày 09-04-2024 - 09-05-2024