The Ordinary Alpha Arbutin 2% HA 30ml, Serum dưỡng trắng da - Thi Vũ tại Lotte Market

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Tinh chất dưỡng Thương hiệu The Ordinary 

Mô tả ngắn về The Ordinary Alpha Arbutin 2% HA 30ml, Serum dưỡng trắng da - Thi Vũ tại Lotte Market

The Ordinary Alpha Arbutin 2% HA 30ml, Serum dưỡng trắng da - Thi Vũ. Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Nhưng nó tốn kém hơn để sản xuất, thậm chí ở nồng độ rất thấp, đó là lý do tại sao nhiều nhà sản xuất vẫn sử dụng hydroquinone hoặc beta. Alpha Arbutin hoạt động bằng cách
: Còn hàng
: Shopee
265.000đ 265.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu The Ordinary Alpha Arbutin 2% HA 30ml, Serum dưỡng trắng da - Thi Vũ tại Lotte Market

The Ordinary Alpha Arbutin 2% HA 30ml, Serum dưỡng trắng da - Thi VũThe Ordinary Alpha Arbutin 2% HA 30ml, Serum dưỡng trắng da - Thi Vũ

- Bắt đầu từ năm 2002, Alpha Arbutin được xem là một trong các thành phần làm trắng sáng da ổn định và hiệu quả nhất, an toàn hơn hydroquinone, đồng thời hiệu quả hơn so với kojic acid.
- Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Dạng alpha cho mức độ ổn định cao hơn và có tác dụng ức chế mạnh hơn so với (beta) Arbutin. Nhưng nó tốn kém hơn để sản xuất, thậm chí ở nồng độ rất thấp, đó là lý do tại sao nhiều nhà sản xuất vẫn sử dụng hydroquinone hoặc beta.
- Alpha Arbutin có hiệu quả gấp 10 lần so với các hình thức khác của arbutin.
- Alpha Arbutin hoạt động bằng cách ức chế quá trình oxy hóa enzyme tyrosinase và giảm chuyển đổi DOPA – một loại enzym chịu trách nhiệm sản xuất melanin gây sạm da. Hắc sắc tố sản sinh có thể ảnh hưởng bởi bệnh viêm gan và cũng có thể là do tiếp xúc quá nhiều với tia UV hoặc hình thành từ những vết sẹo mụn trứng cá và các nguyên nhân khác.
- Được sản xuất với nồng độ tối ưu 2%, kết hợp với 1% HA giúp sản phẩm ngấm sâu hơn, đem lại hiệu quả dưỡng sáng da tối ưu cho người sử dụng.

LƯU Ý: Sản phẩm là hàng mới 100% order trực tiếp từ Hãng (MADE IN CANADA). Sản phẩm không có tem, không có seal , không in date, chỉ in hạn dùng sản phẩm là 12 tháng sau khi mở nắp.

#the #ordinary #alpha #arbutin #ha #serum #duong #trang #da #dujourland #dujourland1991 #thi #vu
-------------⭐⭐⭐⭐⭐-------------
Thi Vũ được thành lập từ 2015 đến nay đã đồng hành chăm sóc cho hàng nghìn làn da và giúp mỗi khách hàng lựa chọn được sản phẩm chân ái thêm yêu da mỗi ngày.
️ Cam kết hàng chuẩn, chất lượng tốt với mức giá hợp lý vừa túi tiền, mỗi vị khách tin tưởng và đồng hành với Thi Vũ sẽ hiểu làn da, chính mình để khỏe đẹp từ trong.
️ Liên hệ ngay với Thi Vũ để nhận tư vấn và hỗ trợ bạn nhé ^^
️Shopee.vn/thivu2015

Chi Tiết The Ordinary Alpha Arbutin 2% HA 30ml, Serum dưỡng trắng da - Thi Vũ

Loại Da Mọi loại da
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Xuất xứ Canada