Error:Failed connect to 154.39.26.32:8800; Connection refused Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO - Dụng cụ sửa chữa nhà cửa khác

Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ sửa chữa nhà cửa khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO tại Lotte Market

Cấu tạo thanh nhiệt mica. Thanh nhiệt có nước làm mát tuần hoàn ở cả hai bên của ống sưởi để đảm bảo rằng sẽ không có biến dạng nhiệt ngoại trừ các bộ phận cần được làm nóng. Thanh nhiệt mica, kết cấu nhỏ gọn, thiết kế hợp lý. – Thanh nhiệt mica là sự lựa chọn đa số
: Còn hàng
: Tiki
1.900.000 ₫ 1.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO tại Lotte Market

Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO

    Cấu tạo thanh nhiệt mica

    Thanh nhiệt mica, kết cấu nhỏ gọn, thiết kế hợp lý, có thể kết hợp với bàn làm việc để tạo thành máy uốn nóng hoặc có thể sử dụng riêng lẻ mà không tốn diện tích.

    Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO

    Thanh nhiệt có nước làm mát tuần hoàn ở cả hai bên của ống sưởi để đảm bảo rằng sẽ không có biến dạng nhiệt ngoại trừ các bộ phận cần được làm nóng.

    Thanh nhiệt có ống điện và nước được kết nối ở hai đầu, phân tách điện nước an toàn và trực quan, cắm và rút thoải mái, thuận tiện cho việc cất giữ, dễ dàng lắp ráp với bàn làm việc.

    Thanh nhiệt mica, kết cấu nhỏ gọn, thiết kế hợp lý

    Ưu đểm của máy uốn mica dạng thanh nhiệt:

    – Thanh nhiệt mica là sự lựa chọn đa số những đơn vị quảng cáo hiện nay, tuy nhiên những lợi ích mà nó mang lại là không hề nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn của Thanh nhiệt việc di chuyển cũng rất dễ dàng, không cần mất quá nhiều không gian để làm việc. Có thể đặt dưới sàn nhà xưởng là thao tác được.

    Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO

    – Phần sinh nhiệt của Thanh nhiệt mica loại này là dây điện trở dạng lò xo nằm lồng trong ống thủy tinh chịu nhiệt, ống thủy tinh này giúp bảo vệ dây điện trở không bị dính các vật nhỏ, bụi bẩn, giúp cho việc sinh nhiệt trên dây điện trở sẽ đều hơn, từ đó đường uốn sẽ sắc nét hơn. Thanh nhiệt có thể uốn được mica dày đến 10 mm.

    – Có làm mát bằng nước nên có thể mở máy làm việc liên tục miễn sao luôn đảm bảo thường xuyên thay nước cung cấp cho máy. Thanh nhiệt mica sẽ sử dụng bền hơn nếu tản nhiệt được đảm bảo.

    Thanh nhiệt mica sẽ sử dụng bền hơn nếu tản nhiệt được đảm bảo

Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO

Thương hiệuOEM
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thanh nhiệt uốn mica/nhựa acrylic 60cm và 120cm - BEDO từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024