Notice: file_put_contents(): write of 2510 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 2510 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
[Thanh lý] Quần gen nịt bụng Munafie (Loại đẹp) - Lotte Market

[Thanh lý] Quần gen nịt bụng Munafie (Loại đẹp) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ định hình Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [Thanh lý] Quần gen nịt bụng Munafie (Loại đẹp) tại Lotte Market

#nịtbụng #gennitbung #quầngen. Sử dụng : nịt bụng giảm mở Hoặc cho mẹ bầu dùng sau sinh. Thiết kế cạp quần cao 14cm với độ co giãn, đàn hồi tốt giúp ôm chặt cũng như tạo dáng cho phần bụng, thu gọn eo để phái đẹp có thể tự tin diện những bộ đầm ôm sát đầy gợi cảm và
: Còn hàng
: Shopee
19.000đ 19.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Thanh lý] Quần gen nịt bụng Munafie (Loại đẹp) tại Lotte Market

#nịtbụng #gennitbung #quầngen
[Thanh lý] Quần gen nịt bụng Munafie (Loại đẹp)
Quần gen nịt bụng Munafie
Sử dụng : nịt bụng giảm mở Hoặc cho mẹ bầu dùng sau sinh
- Quần gen nịt bụng Manufie giúp chị em phụ nữ sở hữu một vòng eo thon gọn như ý muốn mà không mất nhiều thời gian và công sức.
- Thiết kế cạp quần cao 14cm với độ co giãn, đàn hồi tốt giúp ôm chặt cũng như tạo dáng cho phần bụng, thu gọn eo để phái đẹp có thể tự tin diện những bộ đầm ôm sát đầy gợi cảm và quyến rũ.
[Thanh lý] Quần gen nịt bụng Munafie (Loại đẹp)
- Phần mông được thiết kế độc đáo giúp tạo dáng theo những đường cong tự nhiên trên cơ thể và nâng vòng 3 một cách hoàn hảo.
- Thích hợp với những chị em phụ nữ làm việc ở môi trường văn phòng và phụ nữ mới sinh, giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh.
- Chất liệu: cotton cao cấp với độ co giãn tốt cùng khả năng thấm hút mồ hôi cao, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người mặc.

Chi Tiết [Thanh lý] Quần gen nịt bụng Munafie (Loại đẹp)