Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tấm che nắng Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn) tại Lotte Market

Quang Minh - Chuyên Sản Xuất Thảm Taplo, thảm sàn, phụ kiện đồ chơi xe hơi chất Lượng. ́ ̀ ́ ́ ̛̉ ́, ̂́ ̂ ̀ ̂́ ̃ ̆́ , ̃ ̛̉ đ̂̉ đ̆ ̀. Đặt gần kính lái, taplo hoàn toàn "chịu" tác động của tia UV và nhiệt độ cao từ ánh sáng mặt trời. Trong trường
: Còn hàng
: Tiki
970.000 ₫ 970.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn) tại Lotte Market

Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn) Quang Minh - Chuyên Sản Xuất Thảm Taplo, thảm sàn, phụ kiện đồ chơi xe hơi chất Lượng.
Chúng tôi có địa chỉ tại Hà Nội, chuyên sản xuất thảm taplo được thiết kế theo từng form và đời xe cụ thể.Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn)

*́ ̀ ́ ́ ̛̉ ́, ̂́ ̂ ̀ ̂́ ̃ ̆́ , ̃ ̛̉ đ̂̉ đ̆ ̀.*

Taplo là phần nhận chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ tác động của tia UV và nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời. Đặt gần kính lái, taplo hoàn toàn "chịu" tác động của tia UV và nhiệt độ cao từ ánh sáng mặt trời. Mặc dù đã qua một lớp kính lái, nhiệt lượng vẫn không giảm, thậm chí còn tăng cao. Trong trường hợp đậu xe dưới nắng lâu, nhiệt độ của taplo có thThảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn)
ể đạt đến 60 độ C, thậm chí là 70 độ C, ảnh hưởng trực tiếp đến bề mặt của taplo và cả các chi tiết trong bảng điều khiển.
Hiện nay, thị trường đang cung cấp nhiều loại thảm taplo, tuy nhiên, chúng thường không đáp ứng được các tiêu chí về fom xe, độ bền, và tính thẩm mỹ. Một số sản phẩm thậm chí chỉ có thể sử dụng được trong 2-3 tháng mà đã bị cong vênh và bay màu.
̣ ̛, khi bạn đã đầu tư hàng trăm, thậm chí là tỷ đồng vào việc mua một chiếc xe để phục vụ cho bản thân và gia đình, thì việc dành thêm vài trăm, thậm chí vài triệu đồng để sở hữu một sản phẩm chất lượng là điều đương nhiên. Chúng tôi cam kết sử dụng chất liệu xịn nhất để đảm bảo sự thoải mái và đẹp mắt cho người sử dụng.
Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn)
̛ đ̂̉ ̉ ̂̉ này được thiết kế 3D riêng biệt, theo đường gân trên mặt taplo, giúp định hình thảm một cách chính xác và tinh tế và được đính kèm logo kim loại mạ Niken. Mang lại sự ôm sát và hài hòa trên bề mặt taplo. Bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp và sang trọng, giống như bề mặt bảng điều khiển.

̂́ ̣̂ ̂̀ ̛́: :
️ Lớp đầu tiên là bề mắt da pu Nappa chống nước được xử lý giống da thật.Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn)
️ Lớp giữa là lớp mút cách nhiệt hiệu quả.
️ Lớp dưới cùng là lớp Silicone chống trơn trượt khi di chuyển xe.

̉ ̣̂ đ̣̂ ̂̀ ̂ là loại thảm rất được ưa chuộng. Dòng này làm từ chất liệu da PU cao cấp. Thảm taplo giống da thật, mềm mịn, loại chuyên dụng để ghép nối theo bề mặt taplo.Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn)

Quang Minh chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy để lại phản hồi tích cực nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Đồng thời, vui lòng liên hệ trước nếu có bất kỳ vấn đề nào để chúng tôi có cơ hội giải quyết.

Đặt hàng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn)

Biểu đồ giá của Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thảm Taplo Da Pu Nappa 3D Toyota Yaris Cross Được Thiết Kế Ghép Nối Trên Bề Mặt Thảm (Các mẫu lựa chọn) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024