Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thảm chùi chân Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn tại Lotte Market

Bên cạnh thảm phòng khách thì hiện nay, nhu cầu sử dụng thảm chùi chân ngày càng nhiều và dần trở nên phổ biến hơn. Bởi vậy, tấm thảm chùi chân lông mịn đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Hơn nữa, việc đặt một tấm thảm chùi chân trước nhà là hoàn toàn hợp lý, giúp 
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn tại Lotte Market

Bên cạnh thảm phòng khách thì hiện nay, nhu cầu sử dụng thảm chùi chân ngày càng nhiều và dần trở nên phổ biến hơn. Những mẫu thảm chùi chân với nhiều họa tiết hình dáng vừa đóng vai trò trang trí cho căn phòng của bạn, lại vừa giúp cho đôi bàn chân và sàn nhà luôn khô ráo, sạch sẽ.

Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn

Bởi vậy, tấm thảm chùi chân lông mịn đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua.Bề mặt mềm mịn cùng với độ đàn hồi của thảm cực tốt mang lại cho bạn sự thoải mái khi đặt chân lên thảm. Hơn nữa, việc đặt một tấm thảm chùi chân trước nhà là hoàn toàn hợp lý, giúp  giữ gìn vệ sinh cực kì tốt. 


Thảm chùi chân với màu xám trung tính có ưu điểm sạch sẽ, dễ dùng ở nhiều không gian vào tạo cảm giác đáng yêu mỗi khi bạn đặt chân lên.
Mặt sau của thảm lau chân được thiết kế chống trơn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nó kể cả trong mùa mưa. 

Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn

Tấm thảm chùi chân lông mịn được sản xuất từ chất liệu sợi Polyester có độ bền cao. Kích thước nhỏ gọn (40x60cm) giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc giặt máy mà không phải lo sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của chiếc thảm. Điều này là hết sức hữu ích bởi một số mẫu thảm chùi chân giá rẻ sẽ nhanh chóng bị xù lông, rộng lông chỉ sau một lần giặt.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng thảm chùi chân khác nhau với đa dạng về chủng loại, kích thước, chất liệu và giá thành. Chính vì vậy mà tùy theo nhu cầu của từng gia đình mà bạn hãy tham khảo và chọn lựa sao cho tìm được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Chúng tôi cam kết cung cấp tới tay khách hàng những mẫu thảm đẹp với chất lượng và giá cả hợp lý nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và một không gian sống tiện nghi và đầy đủ hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn

Biểu đồ giá của Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thảm chùi chân xám-Sợi lông dày, không bai xù, chống trơn từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024