Thạch anh xanh vụn rải nền nhà - thạch anh vụn trấn trạch tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Thạch anh xanh vụn rải nền nhà - thạch anh vụn trấn trạch tại Lotte Market

Đá Thạch Anh Vụn được sử dụng để trấn trạch bằng cách: Trước khi lát sàn nhà, người ta trải Thạch Anh Vụn , khoảng 2kg đến 5kg/1m2, bên dưới và lát gạch lên trên. Việc này giúp sàn nhà ngăn chặn các tia xạ tiêu cực từ dưới đất xuyên lên và tạo ra một từ trường rất tốt
: Còn hàng
: Shopee
100.000đ 100.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thạch anh xanh vụn rải nền nhà - thạch anh vụn trấn trạch tại Lotte Market


- Đá Thạch Anh Vụn được sử dụng để trấn trạch bằng cách: Trước khi lát sàn nhà, người ta trải Thạch Anh Vụn , khoảng 2kg đến 5kg/1m2, bên dưới và lát gạch lên trên. Nếu bạn có nguồn Đá Thạch Anh Vụn dồi dào, hoàn toàn thể dùng luôn cho việc đổ móng nhà. Việc này giúp sàn nhà ngăn chặn các tia xạ tiêu cực từ dưới đất xuyên lên và tạo ra một từ trường rất tốt cho những người sinh sống trong căn nhà đó.

- Có thể rải lớp Thạch Anh Vụn toàn bộ nền nhà của mình, dải lớp Thạch Anh Vụn càng dầy càng tốt (vì Thạch Anh Vụn có tác dụng tạo sinh khí, hóa giải tử khí nên dải càng dầy thì càng vượng). Tuy vậy, cũng không nên dải dầy quá 17 cm. Bên cạnh đó, có thể dải Đá Thạch Anh Vụn vào những nơi quan trọng, như cổng ra vào, dải một lớp Đá Thạch Anh Vụn khoảng 30 cm hết chiều dài cổng, vị trí đặt bàn thờ (nhà có bàn thờ ở tầng trên cùng thì có thể giải lớp Thạch Anh Vụn xuống ngay dưới bàn thờ), vị trí bàn tiếp khách, các góc nhà, nhà vệ sinh. Có thể dùng Thạch Anh Vụn cho việc xây mồ mả, hoặc rải xung quanh mồ mả để tạo phong thủy có hậu về sau – cũng chú ý là không dải dày quá 17 cm.
- #thạchanhxanh #thạchanhvụn #thạchanhrảinềnnhà

Chi Tiết Thạch anh xanh vụn rải nền nhà - thạch anh vụn trấn trạch