[TERRASOUL] Hạnh nhân hữu cơ gói 454gr tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [TERRASOUL] Hạnh nhân hữu cơ gói 454gr tại Lotte Market

date 1/2023. Luật thanh trùng của USDA yêu cầu chúng phải được thanh trùng trước khi bán ở siêu thị. Bạn vẫn có thể mua hạnh nhân chưa hun trùng ghi rõ trên nhãn với xuất xứ từ Tây Ban Nha - quốc gia không yêu cầu phải tiệt trùng hạnh nhân. Sau khi được thu hoạch, sẽ được chuyển
: Còn hàng
: Shopee
425.000đ 425.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [TERRASOUL] Hạnh nhân hữu cơ gói 454gr tại Lotte Market

date 1/2023[TERRASOUL] Hạnh nhân hữu cơ gói 454gr

Hạnh nhân không thực sự sống trừ khi bạn mua chúng từ người trồng. Luật thanh trùng của USDA yêu cầu chúng phải được thanh trùng trước khi bán ở siêu thị. Những hạt này dễ dàng hấp thụ thuốc trừ sâu vì hàm lượng dầu cao của chúng nên tốt nhất bạn nên mua hạt hạnh nhân hữu cơ. Bạn vẫn có thể mua hạnh nhân chưa hun trùng ghi rõ trên nhãn với xuất xứ từ Tây Ban Nha - quốc gia không yêu cầu phải tiệt trùng hạnh nhân.

Hạnh nhân hữu cơ của TERRASOUL thực sự là hạt an toàn. Sau khi được thu hoạch, sẽ được chuyển vào kho lạnh và đảm bảo chưa hun trùng trước khi đến tay khách hàng..
Bảo quản
Nhiệt độ bảo quản thích hợp từ 0-22 độ C
Cách dùng
- Làm sữa : Đây là loại hạt làm sữa nhanh về dễ nhất. Các mẹ lấy 100gr hạt hạnh nhân, ngâm qua đêm 8-12 giờ với nước sôi để nguội, và xay với 1l nước lọc, lọc kỹ nước là bé có ly sữa thơm béo rồi ạ. Để tạo hương vị ngon hơn cho sữa có thể cho thêm 50ml nước cốt dừa tươi cùng 3-5 trái chà là hữu cơ
- Bã hạnh nhân có thể trộn với bột pancake làm bánh ăn kèm cùng maple là ngon tuyệt.
- Hạnh nhân ngâm kỹ, phơi ráo nước và rang lên với xíu muối, hoặc bơ, hoặc ngào mật ong. Đây là món ăn vặt giữa buổi rất hấp dẫn và bổ dưỡng cho các mẹ bầu đó ạ.
Những điều lưu ý khi sử dụng.[TERRASOUL] Hạnh nhân hữu cơ gói 454gr
Hạnh nhân chứa một chất ức chế enzyme trong lớp vỏ nâu của chúng để bảo vệ hạt cho đến khi mức độ ánh sáng và độ ẩm thích hợp cho phép nó nảy mầm. Vì hạt không giải phóng các enzyme của nó cho đến khi đạt được các điều kiện đó, nên ăn hạnh nhân mà không loại bỏ chất ức chế sẽ hạn chế các chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn có thể hấp thu và làm cho quả hạnh khó tiêu hóa. Bằng cách ngâm quả hạnh, bạn cung cấp độ ẩm làm cho quả hạnh giải phóng các enzyme. Quá trình này tương tự với hầu hết các hạt nuts & seeds.
Kết cấu
Ngâm quả hạnh cũng thay đổi cấu trúc của hạt và làm cho nó dễ dàng nhai. Khi hạnh nhân hấp thụ nước, nó trở nên mềm mại hơn. Điều này đặc biệt có lợi cho trẻ nhỏ và người cao niên, tránh những thức ăn cứng, khó nhai. Hạnh nhân mềm hơn dễ tiêu hóa, làm tăng chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn có thể hấp thụ. Nếu bạn sử dụng hạnh nhân trong các công thức nấu ăn như bánh, bánh mì và muffins, làm mềm hạt sẽ dễ dàng hơn để trộn vào khối hoặc nghiền nát khi cần thiết.
Làm thế nào để ngâm?
Để ngâm quả hạnh, bạn cần hạnh nhân sống hay còn gọi là RAW ALMONS, nước và bát. 2 ly nước cho mỗi 1/2 chén hạnh nhân. Ngâm quả hạnh qua đêm, rồi ráo và để trong tủ lạnh bằng túi nhựa hoặc bình. Hạnh nhân sẽ vẫn tươi cho đến một tuần sau khi ngâm với lưu trữ thích hợp.
Nảy mầm - more and more
Hạnh nhân nảy mầm, ngọt hơn cũng như dễ tiêu hóa hơn. Việc nảy mầm hạnh nhân cũng là cách duy nhất để giải phóng lipase, một enzyme tiêu hóa chất béo. Để nảy mầm hạnh nhân, ngâm quả hạnh của bạn qua đêm trong 10 đến 12 giờ, rửa sạch và đặt chúng trong bình thủy tinh có nắp trong tủ lạnh. Thông thường phải mất từ một đến ba ngày để hạnh nhân nảy mầm và bạn có thể mong đợi 1/8-inch mọc lên.

Chi Tiết [TERRASOUL] Hạnh nhân hữu cơ gói 454gr