Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Tecno | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Tecno 

Mô tả ngắn về Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Tecno Spark Go 1 được trang bị màn hình IPS LCD 6. Kèm theo đó là chipset Unisoc T615 tám nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 1. Ngoài ra, Tecno Spark Go 1 còn sở hữu viên pin dung lượng 5000mAh, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, phù hợp cho những người dùng năng động.
: Còn hàng
: Tiki
2.190.000 ₫ 2.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Tecno Spark Go 1 được trang bị màn hình IPS LCD 6.67inch với độ phân giải HD+ (700 x 1600 pixel), đảm bảo mang đến trải nghiệm hiển thị sắc nét. Kèm theo đó là chipset Unisoc T615 tám nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 1.8GHz, giúp xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày. Ngoài ra, Tecno Spark Go 1 còn sở hữu viên pin dung lượng 5000mAh, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, phù hợp cho những người dùng năng động.

Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng

Vì sao nên mua điện thoại Tecno Spark Go 1

Tecno Spark Go 1 sở hữu những đặc điểm nổi trội đáng để sở hữu và trải nghiệm:

  • Kết nối mạng 4.5G tiện lợi: Cho kết nối nhanh hơn 4G, duy nhất trong tầm giá
  • Điều khiển từ xa bằng hồng ngoại: Điều khiển thiết bị từ xa tiện lợi
  • Màn hình tần số quét 120Hz: Mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà
  • Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng

Cung cấp trải nghiệm mượt mà với chipset hiện đại, RAM ổn định

Tecno Spark Go 1 được trang bị vi xử lý Unisoc T615 với tám nhân, trong đó có hai nhân Cortex-A75 hoạt động ở xung nhịp 1.8GHz và sáu nhân Cortex-A55 tốc độ 1.6GHz. Với cấu hình này, Tecno Spark Go 1 có thể dễ dàng xử lý các tác vụ từ lướt web, xem phim đến chơi game nhẹ nhàng. 

Kèm theo đó là RAM 4GB kèm 4GB mở rộng, giúp thế hệ Tecno smartphone này có thể chạy mượt các ứng dụng đa nhiệm mà không gặp tình trạng giật lag. Đồng thời, bộ nhớ trong của máy cũng đạt tới 64GB, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho ảnh, video và các tệp cá nhân.

Quay chụp rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng với cụm camera hiện đại

Tecno Spark Go 1 sở hữu cụm camera sau đơn 13MP với khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 27mm, hỗ trợ lấy nét PDAF, mang đến chất lượng ảnh sắc nét và cực kỳ chi tiết. Cùng với đó là chế độ HDR, giúp nâng cao khả năng chụp ảnh trong các điều kiện ánh sáng phức tạp, bao gồm cả tình huống ngược sáng. 

Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng

Ở phía mặt trước, camera selfie của máy sở hữu độ sắc nét đạt tới 8MP với đèn flash LED kép cùng tính năng làm đẹp tích hợp giúp người dùng có được những bức ảnh selfie chất lượng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Trải nghiệm suốt ngày dài mà không lo cạn pin với dung lượng 5000mAh

Về thời lượng pin, điện thoại Tecno Spark Go 1 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt cả ngày mà không lo hết pin. Đi kèm với mức dung lượng pin ấn tượng này là công nghệ sạc nhanh 15W và cổng sạc USB Type-C, giúp quá trình sạc pin trên Tecno Spark Go 1 diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Sự kết hợp giữa dung lượng pin lớn và tính năng sạc nhanh giúp Tecno smartphone luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu hàng ngày mà không cần lo lắng về thời lượng pin.

Trải nghiệm xem sắc nét, chuẩn HD+ cùng tần số quét lên đến 120Hz

Màn hình 6.67 inch của Tecno Spark Go 1 cũng là điểm nhấn xuất sắc không nên bỏ qua với độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixels) mang đến chất lượng hiển thị rõ ràng, chi tiết. Điểm nổi bật trên tấm nền của Tecno Spark Go 1 là tần số quét lên tới 120Hz, cho phép hình ảnh và chuyển động mượt mà hơn trong mọi tác vụ, từ xem video đến lướt web. Đặc biệt, màn hình của máy còn sở hữu công nghệ LCD, cung cấp góc nhìn rộng rãi, màu sắc chân thực và độ sáng tốt, mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho người dùng, ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành12 Tháng

Biểu đồ giá của Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tecno SPARK GO 1 ( 4GB - 64GB) - Hàng Chính Hãng từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024