Tay Nắm Giảm Chấn có Sừng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bao tay và khẩu trang y tế Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Tay Nắm Giảm Chấn có Sừng tại Lotte Market

Chất liệu cao cấp: Hợp kim nhôm + cao su chống trượt. Chỉ cần bắt giữ bằng 1 vít vào ghi đông. Bộ tay nắm được thiết kế nhám tăng độ bám và giảm chấn động tuyệt vời. Thiết kế đơn giản. Độ chếch của sừng có thể điều chỉnh được, tối ưu nhất với người sử dụng tạo cảm
: Còn hàng
: Shopee
140.000đ 140.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tay Nắm Giảm Chấn có Sừng tại Lotte Market

Chất liệu cao cấp: Hợp kim nhôm + cao su chống trượtTay Nắm Giảm Chấn có Sừng
Tay nắm sừng được làm bằng chất liệu hợp kim cứng chắc, nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ, giúp bạn luôn an tâm về chất lượng. Chỉ cần bắt giữ bằng 1 vít vào ghi đông.

Chuyên nghiệp, đa dụngTay Nắm Giảm Chấn có Sừng
Bộ tay nắm được thiết kế nhám tăng độ bám và giảm chấn động tuyệt vời.Thiết kế bề mặt dạng hạt, chống trượt đem lại cảm giác mềm mại không đau tay như tay nắm thông thường giúp bạn hạn chế mỏi tay, thay đổi tư thế cầm tay trên những đoạn đường dài, hoặc lợi thế cho những pha bức tốc.

Thiết kế đơn giảnTay Nắm Giảm Chấn có Sừng
Kiểu dáng thể thao, đẹp và sang trọng, cùng gam màu đen đơn giản, thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ. Độ chếch của sừng có thể điều chỉnh được, tối ưu nhất với người sử dụng tạo cảm giác thoải mái. Sừng có hai màu đen và trắng. đề nghị bạn chọn màu, nếu không chọn màu của sừng shop sẽ giao mầu ngẫu nhiên.

Trọng lượng : 300gTay Nắm Giảm Chấn có Sừng

Chi Tiết Tay Nắm Giảm Chấn có Sừng