Tẩy da chết Detclear Nhật Bản êm dịu da tại Lotte Market

Thương hiệu: Detclear | Xem thêm Tẩy tế bào chết Thương hiệu Detclear 

Mô tả ngắn về Tẩy da chết Detclear Nhật Bản êm dịu da tại Lotte Market

Hãy dùng tẩy tế bào chết cho da mặt 1-2 lần/tuần để thanh lọc làn da, trả lại sự mịn màng và tươi mát!. Sản phẩm Detclear với công thức kết hợp AHA và BHA - làm sạch sâu tối đa cùng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Có 3 mùi cho các nàng tha hồ lựa chọn:. Loại
: Còn hàng
: Shopee
265.000đ 265.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tẩy da chết Detclear Nhật Bản êm dịu da tại Lotte Market

Hãy dùng tẩy tế bào chết cho da mặt 1-2 lần/tuần để thanh lọc làn da, trả lại sự mịn màng và tươi mát!Tẩy da chết Detclear Nhật Bản êm dịu da
Detclear là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và tin dùng của hãng Meishoku. Sản phẩm Detclear với công thức kết hợp AHA và BHA - làm sạch sâu tối đa cùng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên.
KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN, giúp làm mềm lớp sừng, lấy sạch bụi bẩn bám trên da, ngăn ngừa hình thành mụn cám và mụn đầu đen.
Có 3 mùi cho các nàng tha hồ lựa chọn:Tẩy da chết Detclear Nhật Bản êm dịu da
MÀU XANH: hoàn toàn tinh khiết, không màu, không mùi, không paraben hay mineral oil dạng gel dịu nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Loại được các bạn trẻ ưa chuộng nhất.
MÀU ĐỎ: hương thơm berry ngọt ngào mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn.
MÀU VÀNG: với hương hoa quả tự nhiên rất dễ chịu.Tẩy da chết Detclear Nhật Bản êm dịu da
Thành phần: Water, Glycerin, Carbomer, Steartrimonium Chloride, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Butylene Glycol, Tartaric Acid, Malic Acid, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Eriobotrya Japonica Leaf Extract, Citrus Juno Fruit Extract.

Chi Tiết Tẩy da chết Detclear Nhật Bản êm dịu da

Xuất xứ Nhật Bản