Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Sửa chữa nhà cửa Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm tại Lotte Market

Xử lý sự thay thế an toàn và thuận tiện: Tay cầm tủ tự dính của chúng tôi, là một tùy chọn tiết kiệm tiền và tiết kiệm thời gian được thiết kế để giúp bạn an toàn, dễ dàng, dễ dàng và cài đặt hiệu quả về mặt cửa tủ của bạn, cửa trượt, cửa sổ kính và ngăn
: Còn hàng
: Tiki
392.246 ₫ 392.246 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm tại Lotte Market

Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm

Xử lý sự thay thế an toàn và thuận tiện: Tay cầm tủ tự dính của chúng tôi, là một tùy chọn tiết kiệm tiền và tiết kiệm thời gian được thiết kế để giúp bạn an toàn, dễ dàng, dễ dàng và cài đặt hiệu quả về mặt cửa tủ của bạn, cửa trượt, cửa sổ kính và ngăn kéo, Hoặc thay thế tay cầm bị hư hỏng, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống của bạn.

Được sử dụng rộng rãi: Độ dính của tay cầm có liên quan đến độ sạch của bề mặt tiếp xúc. Thích hợp cho hầu hết mọi bề mặt sạch phẳng, như thủy tinh, gỗ, gạch, thép không gỉ, nhựa, kim loại, bìa cứng, Nó có thể hoàn toàn phù hợp với các loại tủ, ngăn kéo, cửa sổ, cửa ra vào, tủ quần áo, tủ tủ sách, đầu giường.

Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm

Không có thiết kế khoan: Thiết kế băng hai mặt không được đánh dấu mạnh mẽ của thanh kéo ngăn kéo tự dính của chúng tôi có khả năng liên kết mạnh mẽ và không dễ bị rơi. Không cần phải lo lắng về việc làm hỏng đồ đạc thông qua việc đấm và rãnh. Khi bạn muốn thay đổi tay cầm, bạn chỉ cần làm nóng nó bằng máy sấy tóc trong vài phút, và nó có thể rơi nhanh chóng mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Thiết kế đơn giản và thiết thực: Tay cầm cửa trượt tự dính của chúng tôi có độ bám vừa phải và thiết kế cấu trúc công thái học cho phép bạn dễ dàng mở hoặc trượt cửa và cửa sổ; Bề mặt được đánh bóng và các góc tròn được thiết kế để bảo vệ bàn tay của bạn. Màu đen trông thanh lịch và thanh lịch, thể hiện thời trang độc đáo của bạn. Cho dù là hiện đại, cổ điển hay mộc mạc, định kỳ đơn giản và cơ bản bổ sung cho đồ nội thất của bạn.

Thiết kế phong cách, lắp đặt dễ dàng: Thanh ngăn kéo của chúng tôi áp dụng vật liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, chống ăn mòn bề mặt mờ màu đen, thiết kế dày nói chung không dễ biến dạng, bền. Không keo, không có móng tay, không có thiệt hại cho đồ nội thất trong quá trình lắp đặt. Đơn giản chỉ cần bóc lớp lót bảo vệ từ lớp lót tự dính và gắn nó vào đồ nội thất. Nên rời khỏi 24 giờ trước khi sử dụng.

Kích thước: 18cm × 3,3cm × 3,3cm

Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm

Màu đen

Trọng lượng: khoảng 0,2kg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm

Chi Tiết Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm

Biểu đồ giá của Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tay cầm ngăn kéo tủ tự dính kéo - 2 ngăn kéo hợp kim nhôm đẩy tay cầm tay cầm từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024