Táo Queen NewZealand - 500gr tại Lotte Market

Thương hiệu: 3Sạch Food | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu 3Sạch Food 

Mô tả ngắn về Táo Queen NewZealand - 500gr tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Đặc điểm: Quả hình tròn, vỏ bóng, phía đầu cuống hơi thuôn. khi cắn có độ giòn tan trong miệng. Ưu điểm khi mua táo tại 3Sach Food:- Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ- Táo luôn tươi, giòn- Giao hàng nhanh. Giá trị dinh dưỡng:.
: Còn hàng
: Tiki
79.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Táo Queen NewZealand - 500gr tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Táo Queen New Zealand hay còn gọi là táo nữ hoàng

Táo Queen NewZealand - 500gr

Đặc điểm: Quả hình tròn, vỏ bóng, phía đầu cuống hơi thuôn. Vỏ táo Queen đỏ tươi, thịt táo nhiều nước, ăn rất ngọt và thơm. khi cắn có độ giòn tan trong miệng. Là một trong những loại táo phù hợp với khẩu vị của người Việt nhất.



Ưu điểm khi mua táo tại 3Sach Food:
- Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ
- Táo luôn tươi, giòn
- Giao hàng nhanh


- Táo rất nhiều chất dinh dưỡng ngoài ăn tươi ra còn làm các món ăn khác như:  salad, táo nướng, thập cẩm, bánh táo, thạch táo, ép nước…



Giá trị dinh dưỡng:


– Trong một quả táo Queen có chứa lượng kẽm: Giúp não bộ tăng khả năng ghi nhớ tốt hơn và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.


– Táo cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác như canxi, kali, sắt, phốt pho, Vitamin B1, B2, C; có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra nhiều máu đỏ, tốt cho hệ thần


Công dụng:


Giúp xương chắc khỏe và tăng cường khả năng ghi nhớ bảo vệ tim, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tăng cường sức đề kháng.


Giúp giảm cân an toàn, có lợi ích trong thực đơn của những người ăn kiêng.


Cách bảo quản:


- Bảo quản tại nhà: Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (nhiệt độ từ 0 độ C đến 4 độ C) : Táo giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-4 tuần. Sau thời gian này, táo sẽ ngọt hơn, độ PSI thấp hơn (táo xốp hơn). Cần tránh để táo với các thực phẩm có mùi khác như hành, tỏi, táo sẽ dễ nhiễm mùi.


 


 


 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Táo Queen NewZealand - 500gr

Biểu đồ giá của Táo Queen NewZealand - 500gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Táo Queen NewZealand - 500gr từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024