Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: ENVY | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu ENVY 

Mô tả ngắn về Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Trong một quả táo Envy có chứa ít nhất 100 calories, 17% lượng chất xơ và khoảng 14% các chất vitamin C, rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt với những lý do dưới đây sẽ khiến bạn quyết định lựa chọn mua táo
: Còn hàng
: Tiki
240.000 ₫ 240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Táo Envy vốn được mệnh danh là “vua của các loại táo”, bởi nó sở hữu một hương vị thơm ngon hảo hảng mà không loại nào có được

Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg

Trong một quả táo Envy có chứa ít nhất 100 calories, 17% lượng chất xơ và khoảng 14% các chất vitamin C, rất có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, táo Envy còn chứa  nhiều chất dinh dưỡng khác như: Bo, vitamin B và quercetin, là những chất rất cần thiết cho sức khỏe con người. Đặc biệt với những lý do dưới đây sẽ khiến bạn quyết định lựa chọn mua táo Envy:

 - Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư: Táo Envy có chứa hàm lượng phytonutrient cao, chính vì vậy nó có khả năng giúp giảm và phòng ngừa các bệnh về ung thư vú, ruột kết và ung thư phổi.

Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg

- Hỗ trợ sức khỏe đường ruột: Táo Envy giúp cân bằng các loại vi khuẩn trong đường tiêu hóa, cải thiện hệ tiêu hóa và nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Ngoài ra còn giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại khỏi đường ruột.

- Cải thiện tầm nhìn với táo Envy: Táo Envy giúp cải thiện thị lực, tốt cho sức khỏe của mắt. Trong táo Envy có chứa các hợp chất flavonoid và phytonutrients chống oxy hóa, đây là các chất có khả năng làm giảm tác động của các gốc tự do lên mắt, ngăn ngừa các bệnh  đục thủy tinh thể,  tăng nhãn áp và thoái hóa điểm vàng.

- Giảm cân bằng táo Envy: Táo Envy cũng là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt. Chất xơ có trong táo Envy giúp chúng ta luôn cảm thấy no, do đó làm giảm sự thèm ăn và ăn quá nhiều. Ngoài ra, táo Envy giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và đốt cháy lượng calo tiêu thụ sau khi nhanh hơn.

Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg

 - Hỗ trợ tiêu hóa: Táo Envy đặc biệt rất giàu chất xơ, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn. Ăn táo thường xuyên giúp đường tiêu hóa của bạn hoạt động một cách trơn tru hơn và có thể ngăn ngừa táo bón và rối loạn dạ dày.

- Chăm sóc da: Xay nhuyễn ruột táo trộn cùng mật ong, sau đó đắp hỗn hợp đó lên mặt. Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp tăng độ sáng và mịn cho làn da của bạn. Thêm vào đó, táo Envy còn giúp chống lại sự lão hóa sớm, giảm nếp nhăn, đốm đồi mồi và các tình trạng liên quan đến tuổi tác khác nhờ vào chất chống oxy hóa có trong táo.

- Tăng khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe: Táo Envy có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, giải nhiệt cơ thể rất tốt. Sự kết hợp của các hợp chất chống oxy hóa và protein có trong táo có thể có vai trò chính là cải thiện trương lực cơ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg

Chi Tiết Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg

Biểu đồ giá của Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Táo Envy Mỹ 5 quả ~ 1kg từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024