[TẶNG KÈM LÕI] Phấn Nước Cao Cấp BEAUSKIN Luxury Cushion BB tại Lotte Market

Thương hiệu: BEAUSKIN | Xem thêm Trang điểm mặt Thương hiệu BEAUSKIN 

Mô tả ngắn về [TẶNG KÈM LÕI] Phấn Nước Cao Cấp BEAUSKIN Luxury Cushion BB tại Lotte Market

Xuất xứ: Hàn Quốc. Quy cách: 1 hộp phấn + Tặng kèm 1 lõi. Phấn nước Luxury Cushion BB là sản phẩm trang điểm mới nhất đến từ mỹ phẩm Beauskin của Hàn Quốc với thiết kế đơn giản mà sang trọng. Phấn dạng nước do đó khi trang điểm giúp làn da trở nên thông thoáng hơn, hạn chế
: Còn hàng
: Shopee
800.000đ 800.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [TẶNG KÈM LÕI] Phấn Nước Cao Cấp BEAUSKIN Luxury Cushion BB tại Lotte Market

Xuất xứ: Hàn Quốc[TẶNG KÈM LÕI] Phấn Nước Cao Cấp BEAUSKIN Luxury Cushion BB
Thương hiệu: Beauskin
Quy cách: 1 hộp phấn + Tặng kèm 1 lõi

Hiện tại hãng chỉ sản xuất duy nhất tone 21 dành cho da tự nhiên và da trắng.

Phấn nước Luxury Cushion BB là sản phẩm trang điểm mới nhất đến từ mỹ phẩm Beauskin của Hàn Quốc với thiết kế đơn giản mà sang trọng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của kem lót, kem nền và kem chống nắng mang lại một lớp nền mỏng, nhẹ tự nhiên với khả năng che phủ tuyệt vời.
Phấn dạng nước do đó khi trang điểm giúp làn da trở nên thông thoáng hơn, hạn chế được nhược điểm lớn là dễ gây tắc lỗ chân lông của phấn bột trước đây.

Khả năng thẩm thấu nhanh có thể khô ngay trong vòng 30s mang đến một làn da căng bóng, mịn màng, mỏng nhẹ.[TẶNG KÈM LÕI] Phấn Nước Cao Cấp BEAUSKIN Luxury Cushion BB
Khả năng kiềm dầu rất tốt, do đó thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả với da dầu

Thành phần của phấn nước Beauskin Luxury Cushion BB có chứa chỉ số chống nắng cao với SPF50 PA+++ có khả năng chống lại 90% tia cực tím cùn thời gian chống nắng dài lâu lên đến 8h giúp bảo vệ tốt cho da khỏi tác động từ các yếu tố thời tiết.

Là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công dụng làm đẹp, giúp tiết kiệm nhiều thời gian makeup. Chỉ cần làm sạch da mặt sau đó phủ một lớp phấn nước mỏng mịn lên là bạn đã có một làn da hoàn hảo tự nhiên nhất khi đi làm, đi chơi,….

Đồng thời khi sử dụng phấn nước Beauskin Luxury Cushion BB còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho việc mua kem lót, kem nền và phấn phủ trước đây của mình.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG & CÓ SẴN[TẶNG KÈM LÕI] Phấn Nước Cao Cấp BEAUSKIN Luxury Cushion BB
Mỹ phẩm Dazzling
Hotline: 0975 86 96 99

#phấnnước #cushion #bb

Chi Tiết [TẶNG KÈM LÕI] Phấn Nước Cao Cấp BEAUSKIN Luxury Cushion BB