Tâm Lý Học Tội Phạm - Nghệ Thuật Phát Hiện Lời Nói Dối tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tâm lý học tội phạm Tác giả  

Mô tả ngắn về Tâm Lý Học Tội Phạm - Nghệ Thuật Phát Hiện Lời Nói Dối tại Lotte Market

Đâu là sự thật của những lời nói dối?. Lời khẳng định vô tội của cậu không thuyết phục được các nhà chức trách, cuối cùng, phải ngồi tù oan 17 năm. Cả hai người họ đều là nạn nhân của những quan niệm sai lầm rằng con người có thể phát hiện nói dối dựa trên cách cư xử
: Còn hàng
: Tiki
247.000 ₫ 247.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tâm Lý Học Tội Phạm - Nghệ Thuật Phát Hiện Lời Nói Dối tại Lotte Market

Đâu là sự thật của những lời nói dối?

Tâm Lý Học Tội Phạm - Nghệ Thuật Phát Hiện Lời Nói Dối

Một cậu thanh niên được đánh giá là quá bình thản khi phát hiện cả bố và mẹ tử vong trong căn nhà. Lời khẳng định vô tội của cậu không thuyết phục được các nhà chức trách, cuối cùng, phải ngồi tù oan 17 năm.

Trong một vụ khác, một cô gái quá đau buồn và háo hức khi muốn giúp cảnh sát tìm ra hung thủ ám sát bạn mình, cuối cùng, cô bị cho là đã nói dối và phải ngồi tù oan 16 năm.

Cả hai người họ đều là nạn nhân của những quan niệm sai lầm rằng con người có thể phát hiện nói dối dựa trên cách cư xử của đối phương. Nhưng để phát hiện nói dối, cần nhiều hơn những kiến thức liên quan đến phán đoán, mà phải dựa trên tâm lý học và nghiên cứu khoa học.

Cuốn sách Tâm lý học tội phạm - Nghệ thuật phát hiện lời nói dối sẽ cho độc giả một cái nhìn sâu rộng và khoa học hơn thay vì những phán đoán chủ quan. Đây là một tác phẩm tâm lý học tội phạm đầy hấp dẫn, mở ra cánh cửa vào thế giới của những chuyên gia phát hiện nói dối.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tâm Lý Học Tội Phạm - Nghệ Thuật Phát Hiện Lời Nói Dối

Công ty phát hànhCông ty CP Sách Bizbooks
Ngày xuất bản2024-09-01 00:55:06
Loại bìaBìa mềm
Số trang412
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Tâm Lý Học Tội Phạm - Nghệ Thuật Phát Hiện Lời Nói Dối trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tâm Lý Học Tội Phạm - Nghệ Thuật Phát Hiện Lời Nói Dối từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024