Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Thể dục - thể thao - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền tại Lotte Market

TÂM LÝ HỌC ĐEN TỐI - CÓ THỂ BẠN CHƯA HIỂU VỀ THAO TÚNG TÂM LÝ NHƯ BẠN NGHĨ ĐÂU!. Bạn có từng nghe về chủ nghĩa xảo quyệt được chính các vị vua chúa, chính trị gia đặc biệt sử dụng? . ụng để biến người khác thành nạn nhân không?. “Tâm lý học đen tối thậm chí có thể
: Còn hàng
: Tiki
109.650 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền tại Lotte Market

Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền

TÂM LÝ HỌC ĐEN TỐI - CÓ THỂ BẠN CHƯA HIỂU VỀ THAO TÚNG TÂM LÝ NHƯ BẠN NGHĨ ĐÂU!

 

Bạn đã từng là nạn nhân của ‘silent treatment’? 

Bạn có từng nghe về chủ nghĩa xảo quyệt được chính các vị vua chúa, chính trị gia đặc biệt sử dụng? 

Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền

Bạn có biết những chiêu trò thao túng tâm trí tinh vi mà kẻ lừa đảo qua mạng hay người ái kỷ đã sử d.ụng để biến người khác thành nạn nhân không?

 

Cuốn sách của tác giả Martin McGray “Tâm lý học không tốt như bạn nghĩ đâu! - Dark Psychology” sẽ là một cuốn sách dễ hiểu, dễ áp dụng nhưng mang tới những kiến thức chuẩn xác để bạn vén màn bí mật về TÂM LÝ HỌC ĐEN TỐI & THAO TÚNG TÂM LÝ. 

 

Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền

“Tâm lý học đen tối thậm chí có thể tác động đến cả những người vô tội. Người sử dụng tâm lý học đen tối sẽ lợi dụng những người họ nhận định là kẻ yếu hoặc dễ bị tổn thương. Họ không yếu về mặt thể chất, mà dễ bị ảnh hưởng, dễ bị nhìn thấu và lợi dụng để phục vụ cho mục đích của kẻ thao túng. Tâm lý học đen tối tồn tại khắp nơi trên thế giới. Kẻ thao túng sẽ luôn tìm được điểm yếu từ đối tượng bất kỳ để khai thác nhằm đạt được lợi ích cho bản thân. Họ sẽ sử dụng những lời dối trá, lợi dụng sự ỷ lại về mặt tình cảm, thao túng, thuyết phục, hay bất kỳ biện pháp nào để có được thứ mình muốn”

 

"Tâm lý học không tốt như bạn nghĩ đâu! - Dark Psychology" không chỉ đơn thuần cung cấp kiến thức, mà còn phân tích cụ thể các hành vi, thủ thuật thao túng phổ biến, giúp bạn phân biệt rõ ràng đâu là thuyết phục chân thành, đâu là thao túng lợi dụng. Cuốn sách giúp bạn hiểu được bản chất của tâm lý học đen tối, nhận diện được kẻ thao túng tâm lý, kẻ ích kỷ đang cố gắng che đậy mục tiêu thao túng bằng nhiều thủ thuật tinh vi. Mỗi chương trong cuốn sách đều là một công cụ giá trị, giúp bạn tránh xa bẫy thao túng, đồng thời nuôi dưỡng tư duy và cảm xúc lành mạnh cho bản thân. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rằng: Nếu không phải là sói, thì cũng đừng là cừu để người khác dắt mũi. Nếu không làm kẻ thao túng, thì nhất định đừng để chịu thiệt thòi trở thành nạn nhân!

 

Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền

Đọc “Tâm lý học không tốt như bạn nghĩ đâu! - Dark Psychology” của Martin McGray, bạn sẽ khám phá ra một thế giới không màu hồng, nhưng thú vị, chân thật và mang đầy tính thách thức. Nhưng đó sẽ là một chiếc chìa khóa cần thiết, để bạn phát triển bản thân, hiểu về thao túng tâm lý và tránh bị người khác lợi dụng, lừa dối mà chẳng hề hay biết. Càng nhìn rõ được bản chất con người bao nhiêu, thế giới của bạn sẽ càng mở rộng bấy nhiêu. Đây không chỉ là một cuốn sách tâm lý, đây còn là cẩm nang của người trưởng thành trước thế giới không hề dễ dàng ngoài kia!

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

 

Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

 

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền

Công ty phát hànhSkybooks
Ngày xuất bản2024-09-23 10:30:38
Kích thước14.5x20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang264
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tâm Lý Học Không Tốt Như Bạn Nghĩ Đâu! - Dark Psychology - Bản Quyền từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024