Tắm Aveeno cho bé tại Lotte Market

Thương hiệu: Aveeno | Xem thêm Chậu tắm & Ghế tắm Thương hiệu Aveeno 

Mô tả ngắn về Tắm Aveeno cho bé tại Lotte Market

1️⃣??AVEENO® Baby Wash and Shampoo. ??Hàng xách tay Mỹ. Sữa tắm Aveeno không làm cay mắt bé, không gây dị ứng, giúp da bé mềm mại, sạch sẽ với công thức tẩy nhẹ nên rất thích hợp cho bé sơ sinh và bé có da nhạy cảm. ‼️‼️dành cho bé da khô ,da chàm cần dưỡng ẩm. Dung tích:. Không
: Còn hàng
: Shopee
200.000đ 200.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tắm Aveeno cho bé tại Lotte Market

1️⃣??AVEENO® Baby Wash and ShampooTắm Aveeno cho bé
350k_532ml
200k_236 ml
??Hàng xách tay Mỹ
Sữa tắm cũng dùng được như dầu gội cho bé hiệu Aveeno Baby được làm từ hỗn hợp chất yến mạch (oat) và chất bọt giúp vệ sinh da bé nhẹ nhàng mà không làm khô da.
Sữa tắm Aveeno không làm cay mắt bé, không gây dị ứng, giúp da bé mềm mại, sạch sẽ với công thức tẩy nhẹ nên rất thích hợp cho bé sơ sinh và bé có da nhạy cảm.
2️⃣ Aveeno Baby Soothing Relief Creamy Wash
‼️‼️dành cho bé da khô ,da chàm cần dưỡng ẩm
Giá: 200k_236 ml - Made in USA
Dung tích:

Sữa tắm dưỡng ẩm Aveeno Baby được xây dựng đặc biệt với bột yến mạch keo tự nhiên và làm mềm phong phú để nhẹ nhàng làm sạch và làm dịu da khô. Không gây dị ứng và hương thơm, nó nhẹ nhàng đủ cho sử dụng hàng ngày trên da khô, da nhạy cảm.

Sữa tắm dưỡng ẩm Aveeno Baby để lại cảm giác làn da được dưỡng ẩm trong 24 giờ, do đó da của em bé trông và cảm thấy khỏe mạnh hơn. Hương thơm và không gây dị ứng, nó thậm chí còn nhẹ nhàng cho da bé nhạy cảm.
Khám phá những bí mật của tự nhiên cho làn da khỏe mạnh của em bé

Chi Tiết Tắm Aveeno cho bé