Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Tai Nghe True Wireless Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE Màu Trắng - Hàng chính hãng. Nâng tầm trải nghiệm Galaxy AI của bạn trên Galaxy Buds FE. Trò chuyện trực tiếp. Đeo Galaxy Buds FE khi sử dụng tính năng phiên dịch trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy. Trò chuyện suôn sẻ không cần chuyển điện thoại qua lại. Một số ngôn
: Còn hàng
: Tiki
950.000 ₫ 950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE Màu Trắng - Hàng chính hãng

Tai nghe Samsung  Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng

Galaxy AI is here

Nâng tầm trải nghiệm Galaxy AI của bạn trên Galaxy Buds FE. Sở hữu ngay một phiên dịch viên bên tai.

Trò chuyện trực tiếp icon
Trò chuyện trực tiếp
 
Trò chuyện qua điện thoại icon
Trò chuyện qua điện thoại

Đeo Galaxy Buds FE khi sử dụng tính năng phiên dịch trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy. Bạn nghe bản dịch rõ nét qua tai nghe còn người khác nghe qua loa điện thoại. Trò chuyện suôn sẻ không cần chuyển điện thoại qua lại.

Hình ảnh GUI của tính năng Trợ lý phiên dịch , với bản dịch tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha trên màn hình. Giữa các hình ảnh GUI là văn bản và biểu tượng cho biết dịch hai chiều thông qua loa ngoài và Galaxy Buds.Hình ảnh GUI của tính năng Trợ lý phiên dịch , với bản dịch tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha trên màn hình. Giữa các hình ảnh GUI là văn bản và biểu tượng cho biết dịch hai chiều thông qua loa ngoài và Galaxy Buds.
*Tính năng phiên dịch yêu cầu đăng nhập Tài khoản Samsung. Một số ngôn ngữ có thể yêu cầu tải xuống gói ngôn ngữ. Tính khả dụng của dịch vụ có thể khác nhau tùy theo ngôn ngữ. Độ chính xác của kết quả không được đảm bảo.
*Tính năng Phiên Dịch Trực Tiếp yêu cầu kết nối mạng và đăng nhập Tài khoản Samsung. Tính năng Phiên Dịch Trực Tiếp chỉ khả dụng trên ứng dụng Samsung Phone được cài đặt sẵn. Một số ngôn ngữ có thể yêu cầu tải xuống gói ngôn ngữ. Tính khả dụng của dịch vụ có thể khác nhau tùy theo ngôn ngữ, quốc gia, khu vực hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Độ chính xác của kết quả không được đảm bảo.
*Các tính năng của Galaxy AI được hỗ trợ trên Galaxy S24 Ultra, S24 Plus và S24 kể từ tháng 2 năm 2024.
*Các thiết bị Samsung Galaxy có thể yêu cầu cập nhật phần mềm mới nhất để hỗ trợ chính xác các tính năng của Galaxy AI.
*Hình ảnh mô phỏng mang tính chất minh họa. UX/UI thực tế có thể khác.

Bạn đồng hành hoàn hảo hàng ngày

Galaxy Buds FE với thiết kế công thái học nhỏ gọn mang đến trải nghiệm nghe vượt trội. Loại bỏ những tạp âm không mong muốn nhờ công nghệ Chống ồn chủ động (ANC), dễ dàng tùy chỉnh cài đặt theo sở thích và kết nối liền mạch trong hệ sinh thái Samsung Galaxy, Buds FE xứng đáng là người bạn đồng hành mang đến âm thanh hoàn hảo cho bạn.

Cận cảnh hai tai nghe Galaxy Buds FE đang lơ lửng. Ba khuyên tai với các kích cỡ khác nhau đang lơ lửng theo đội hình. Cận cảnh hai tai nghe nhét tai Galaxy Buds FE với sóng âm thanh phát ra từ micrô bên trong và bên ngoài. Thiết bị Galaxy S23 FE, một Thiết bị Galaxy Tab S9 FE và hai tai nghe nhét tai Galaxy Buds FE lơ lửng giữa không trung.Cận cảnh hai tai nghe Galaxy Buds FE đang lơ lửng. Ba khuyên tai với các kích cỡ khác nhau đang lơ lửng theo đội hình. Cận cảnh hai tai nghe nhét tai Galaxy Buds FE với sóng âm thanh phát ra từ micrô bên trong và bên ngoài. Thiết bị Galaxy S23 FE, một Thiết bị Galaxy Tab S9 FE và hai tai nghe nhét tai Galaxy Buds FE lơ lửng giữa không trung.

*Galaxy S23 FE và Galaxy Tab S9 FE được bán riêng. Galaxy Tab S9 FE đính kèm S Pen.
**Hình ảnh mô phỏng mang tính chất minh họa. UI/UX thực tế có thể khác.

Bắt nhịp mọi phong cách với màu sắc thời thượng

Trắng Chanh Sả và Đen Chất Chơi là hai màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Hòa hợp với mọi trang phục, mọi phong cách và phù hợp với bất kỳ dịp nào.

Hộp đựng Galaxy Buds FE màu Graphite mở có hai nụ màu Graphite bên trong. Hộp đựng Galaxy Buds FE màu trắng huyền bí mở có hai nụ màu trắng huyền bí bên trong.Hộp đựng Galaxy Buds FE màu Graphite mở có hai nụ màu Graphite bên trong. Hộp đựng Galaxy Buds FE màu trắng huyền bí mở có hai nụ màu trắng huyền bí bên trong.
Tai nghe Samsung  Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng

Vừa vặn hoàn hảo cho mọi dáng tai

Galaxy Buds FE mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn nhờ thiết kế vừa vặn, nằm gọn trong tai. Dễ dàng cá nhân hóa tai nghe phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau cho cả đệm vòng tai nghe (wing tips) và nút đệm tai nghe (ear tips).

Cận cảnh phần đầu tai của Galaxy Buds FE. Các phần đầu cánh và đầu tai nằm phẳng ở các kích cỡ khác nhau. Hộp đựng Galaxy Buds FE dạng mở với hai nụ nổi bên ngoài hộp.Cận cảnh phần đầu tai của Galaxy Buds FE. Các phần đầu cánh và đầu tai nằm phẳng ở các kích cỡ khác nhau. Hộp đựng Galaxy Buds FE dạng mở với hai nụ nổi bên ngoài hộp.

Tối ưu thao tác sử dụng

Thiết kế tách biệt rõ ràng giữa vùng cảm ứng và vị trí gắn, giúp bạn thoải mái điều khiển nhạc và cuộc gọi mà không sợ rơi.

Hai chiếc tai nghe nhét tai của Galaxy Buds FE được hiển thị, một chiếc được đặt ở phía trước chiếc kia. Vùng tiếp xúc của chồi được làm nổi bật. Hai tai nghe đổi vị trí. Vùng cầm nắm ở bề mặt bên ngoài được làm nổi bật.
Tiếp theo
  • *Màu sắc sẵn có có thể khác nhau tùy theo quốc gia hoặc nhà cung cấp.
    **Các phụ kiện đi kèm bao gồm Galaxy Buds FE, hộp sạc, hai bộ đệm vòng tai nghe (Wing tips) (S/M, M/L (mặc định)), Bộ ba nút đệm tai nghe ( S, M (mặc định), L), cáp USB và hướng dẫn nhanh.
    ***Tìm kích cỡ phù hợp “Kiểm tra độ vừa vặn của tai nghe” trong ứng dụng Galaxy Wearable.

Quyền năng làm chủ âm thanh cùng công nghệ ANC

Tắt tiếng ồn bên ngoài, bùng nổ với thế giới bên trong. Công nghệ Chống ồn chủ động (ANC) có thể ngay lập tức cho bạn không gian yên tĩnh để đắm mình trong âm nhạc. Tránh xa phiền nhiễu, và hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm nhạc chân thực.

Một người phụ nữ đeo Galaxy Buds FE ở tai trái. Khuôn mặt của cô được bao bọc trong một vòng tròn có các đường sóng, tượng trưng cho tính năng khử tiếng ồn chủ động của tai nghe nhét tai.Một người phụ nữ đeo Galaxy Buds FE ở tai trái. Khuôn mặt của cô được bao bọc trong một vòng tròn có các đường sóng, tượng trưng cho tính năng khử tiếng ồn chủ động của tai nghe nhét tai.

*Tính năng Chống ồn chủ động (ANC) được bật mặc định và cử chỉ chạm và giữ cho ANC có thể được cài đặt trong ứng dụng Galaxy Wearable.

Yên tĩnh với một chạm

Bật hoặc tắt tính năng Chống ồn chủ động chỉ với thao tác chạm và giữ vùng cảm ứng. Nếu muốn nói chuyện với người bạn bên cạnh, bạn cũng có thể chuyển sang chế độ Âm thanh xung quanh để giao tiếp mà chẳng cần phải tháo tai nghe ra.

*Để thay đổi 3 mức độ âm thanh xung quanh trên ứng dụng Galaxy Wearable, hãy đi tới Cài đặt tai nghe > Trợ năng > Tùy chỉnh âm thanh xung quanh.
**Có thể thay đổi cử chỉ chạm và giữ để kích hoạt tính năng ANC trong ứng dụng Galaxy Wearable.
***Video mô phỏng chỉ nhằm mục đích minh họa và có thể với khác với thực tế. Đo lường thực tế có thể khác nhau.
Tai nghe Samsung  Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng

Âm Bass phong phú

Tận hưởng âm thanh dày và chân thực hơn của Galaxy Buds FE nhờ âm bass trầm sâu và mạnh mẽ từ loa 1 chiều mới, bất kể bạn đang nghe gì.

*Hình ảnh mô phỏng với mục đích minh họa.
 
Cơ chế bên trong của Galaxy Buds FE làm nổi bật loa 1 chiều mới. Các dòng biểu thị vị trí đặt 2 micrô bên ngoài và 1 micrô bên trong.Cơ chế bên trong của Galaxy Buds FE làm nổi bật loa 1 chiều mới. Các dòng biểu thị vị trí đặt 2 micrô bên ngoài và 1 micrô bên trong.

Trải nghiệm không gián đoạn với thời lượng pin bền bỉ

Kích thước nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin duy trì hoạt động tới 30 giờ cho một lần sạc, cho bạn tha hồ nghe liên tiếp danh sách bài hát dài, podcast hoặc video trên mạng xã hội cả ngày dài.

*Khi tắt ANC, tai nghe và hộp đựng có thời gian hoạt động lên tới 30 giờ cho một lần sạc đầy. Và khi bật ANC thì có thời gian hoạt động lên tới 21 giờ cho một lần sạc đầy. Dựa trên thử nghiệm nội bộ. Thời gian hoạt động được kiểm tra bằng cách ghép nối Galaxy Buds FE thử nghiệm với điện thoại thông minh Galaxy mới ra mắt gần đây với cài đặt mặc định. Tuổi thọ pin thực tế có thể khác nhau và tùy thuộc vào điều kiện sử dụng, cài đặt, số lần sạc, cường độ tín hiệu Bluetooth và các yếu tố khác. 'Thời gian hoạt động" đề cập đến thời điểm Galaxy Buds FE được kết nối với điện thoại, phát nhạc trực tuyến.
**Thời gian hoạt động có thể thay đổi tùy theo cài đặt.

 
Vỏ đóng của Galaxy Buds FE với hình ảnh mô tả pin có dòng chữ Thời gian phát lại 30 giờ.Vỏ đóng của Galaxy Buds FE với hình ảnh mô tả pin có dòng chữ Thời gian phát lại 30 giờ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng

Thương hiệuSamsung
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE - Màu Trắng - Hàng chính hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024