Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: MARSHAL | Xem thêm Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Over-Ear Thương hiệu MARSHAL 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Marshall Motif II A. Motif II A. • Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A. Tai nghe có vỏ ngoài màu đen có vân nổi, tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng, phù hợp với phong cách của những người yêu thích sự cá tính và độc đáo. gây ấn tượng với thời lượng pin dài và
: Còn hàng
: Tiki
5.490.000 ₫ 5.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng

Marshall Motif II A.N.C. là mẫu tai nghe Bluetooth mới nhất từ thương hiệu Marshall, nổi tiếng với chất lượng âm thanh và thiết kế đẹp mắt. Motif II A.N.C. mang lại trải nghiệm âm nhạc tinh tế, đồng thời với thiết kế nhỏ gọn tai nghe sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc chất lượng nhất.
• Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại đúng như phong cách đặc trưng của thương hiệu Marshall. Tai nghe có vỏ ngoài màu đen có vân nổi, tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng, phù hợp với phong cách của những người yêu thích sự cá tính và độc đáo.
• Marshall Motif II A.N.C. gây ấn tượng với thời lượng pin dài và khả năng sạc nhanh. Tai nghe Marshall có thể sử dụng liên tục lên đến 9 giờ sau mỗi lần sạc 1.5 giờ, cho phép bạn thoải mái nghe nhạc, gọi điện hay sử dụng các ứng dụng giải trí suốt cả ngày mà không lo gián đoạn.
• Tai nghe được trang bị công nghệ âm thanh đặc trưng của Marshall, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với chất lượng âm thanh vượt trội. Được gọi là "Marshall Signature Sound", công nghệ này tái tạo âm thanh với độ chi tiết cao, cho phép bạn cảm nhận được đầy đủ các dải âm thanh từ thấp đến cao.
• Hãng đã cung cấp tính năng sạc không dây tiện lợi trên tai nghe, giúp bạn trải nghiệm mức độ linh hoạt và tiện ích cao khi sạc pin cho tai nghe. Với công nghệ sạc không dây, bạn chỉ cần đặt tai nghe lên trên một đế sạc không dây tương thích để bắt đầu quá trình sạc mà không cần phải dùng dây cáp.
• Sở hữu công nghệ kết nối Bluetooth 5.3 tiên tiến, tai nghe mở ra một thế giới mới của trải nghiệm âm nhạc không dây với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng và ổn định. Bluetooth 5.3 không chỉ cải thiện độ phủ sóng và độ ổn định kết nối mà còn giảm thiểu độ trễ và tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các phiên bản trước đó.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Motif II A.N.C. - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024