Tai nghe Bluetooth Roman 9030 xịn - BH 6 tháng tại Lotte Market

Thương hiệu: ROMAN | Xem thêm Tai nghe Thương hiệu ROMAN 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth Roman 9030 xịn - BH 6 tháng tại Lotte Market

Chi tiết sản phẩm. Hãy sở hữu ngay chiếc tai nghe Bluetooth hiện đại và tiện dụng của hãng điện tử hàng đầu thế giới với nhãn hiệu Roman R9030. Công nghệ truyền tải âm thanh qua công nghệ bluetooth 4. Ngoài ra, Roman Roman R9030 có thể kết nối với 2 điện thoại cùng một lúc, đem lại sự
: Còn hàng
: Shopee
315.000đ 315.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth Roman 9030 xịn - BH 6 tháng tại Lotte Market

Chi tiết sản phẩmTai nghe Bluetooth Roman 9030 xịn - BH 6 tháng
Thưởng thức âm nhạc với không gian riêng bằng chiếc tai nghe bluetooth Roman Pioneer R9030 nhỏ gọn đã và đang là xu hướng của đa số các bạn trẻ nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung hiện nay. Hãy sở hữu ngay chiếc tai nghe Bluetooth hiện đại và tiện dụng của hãng điện tử hàng đầu thế giới với nhãn hiệu Roman R9030.
- Chất lượng âm thanh vượt trội và công nghệ HD voice giúp giảm tiếng ồn, với công nghệ âm thanh hiện đại đem đến cho bạn một không gian nghe nhạc thật lý tưởng.
- Công nghệ truyền tải âm thanh qua công nghệ bluetooth 4.0, hỗ trợ A2DP cho phép truyền tải âm thanh chất lượng cao Hi-Fi Stereo đáp ứng nhu cầu âm thanh chất lượng của mọi khách hàng.
- Ngoài ra, Roman Roman R9030 có thể kết nối với 2 điện thoại cùng một lúc, đem lại sự tiện lợi cho những khách hàng sử dụng 2 điện thoại.
Tai nghe Bluetooth Roman 9030 xịn - BH 6 tháng
Không những vậy, với tai nghe Roman Roman R9030 bạn còn tha hồ thoải mái đàm thoại hay nghe nhạc với thời gian chờ lên đến 7 ngày, thời gian đàm thoại lên đến 5 giờ và nghe nhạc 4 giờ. Thiết kế siêu nhẹ và nhỏ gọn giúp bạn có thể đem theo chiếc Roman Roman R9030 đến bất kì đâu một cách dễ dàng. Hãy trải nghiệm ngay công nghệ hiện đại nhất trên một thiết bị nhỏ gọn cùng Roman Pioneer R9030.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Âm thanh chất lượng
Với công nghê truyền tải âm thanh không dây qua công nghệ bluetooth 4.0, hỗ trợ A2DP cho phép truyền tải âm thanh chất lượng cao Hi-Fi Stereo. Bên cạnh đó, công nghệ loại bỏ tiếng ồn của Roman Roman R9030 sẽ đem đến cho bạn chất lượng đàm thoại cực tốt và đem đến một không gian nghe nhạc lý tưởng.Tai nghe Bluetooth Roman 9030 xịn - BH 6 tháng

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth Roman 9030 xịn - BH 6 tháng

Kiểu kết nối Không dây