Tai nghe Bluetooth Remax RB-T7 tại Lotte Market

Thương hiệu: Remax | Xem thêm Tai nghe Thương hiệu Remax 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth Remax RB-T7 tại Lotte Market

Âm thanh tắt mở báo cuộc gọi hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Thời gian nghe nhạc 3-5h. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng từ thương hiệu Remax danh tiếng của Hong Kong. Tai nghe Bluetooth trên Oto Remax RB - T7 có thiết kế thời trang, nhỏ gọn và độc đáo. 1, tạo nhiều thuận lợi hơn trong khi nghe nhạc hay nói
: Còn hàng
: Shopee
145.000đ 145.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth Remax RB-T7 tại Lotte Market

Âm thanh tắt mở báo cuộc gọi hoàn toàn bằng Tiếng AnhTai nghe Bluetooth  Remax RB-T7
Thời gian đàm thoại 5-8h
Thời gian nghe nhạc 3-5h
Khoảng cách nhận tín hiệu 10m
Sản phẩm được đảm bảo chất lượng từ thương hiệu Remax danh tiếng của Hong Kong.
Sản phẩm có 2 phiên bản: Trắng. ĐenTai nghe Bluetooth  Remax RB-T7
Tai nghe Bluetooth trên Oto Remax RB - T7 có thiết kế thời trang, nhỏ gọn và độc đáo. Tai nghe có các tính năng nổi trội với công nghệ bluetooth 4.1, tạo nhiều thuận lợi hơn trong khi nghe nhạc hay nói chuyện điện thoại cùng bạn bè. Tai nghe Bluetooth Remax RB - T7 ôm sát tai, giảm thiểu tiếng ồn xung quanh, cùng khả năng xoay 180 độ, giúp cho phù hợp với cả 2 bên tai.
 Để không bị đau tai cũng như tạo sự chắc chắn khi đeo lên sử dụng, hãng Remax đã thiết kế núm tai nghe dạng nhét ngoài kết hợp cùng chất liệu silicon bao bọc sẽ tạo độ êm trong quá trình nghe.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo, trung thực, trong trẻo và sống động sẽ cho bạn dễ dàng nghe và tận hưởng được những phút giây thư giãn.
Các phím bấm như tăng giảm âm lượng được bố trí ngay bên sườn, còn phím nguồn đây cũng chính là phím nhận và từ chối cuộc gọi được thiết kế mặt trên sẽ thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng. Đèn LED được tích hợp mặt trên sẽ giúp bạn nhận biết được tính trạng hoạt động của RB-T7.Tai nghe Bluetooth  Remax RB-T7
Bao bọc bên ngoài bảo vệ các mạch điện tử bên trong chiếc tai nghe bluetooth được sử dụng chất liệu nhựa cứng nhằm để giảm trọng lượng đi, các vòng tròn nhỏ được làm khá đồng đều và tính tế để làm nổi bật.

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth Remax RB-T7

Kiểu kết nối Không dây