Tai Heo Sạch VietGAP 500G tại Lotte Market

Thương hiệu: Vietgap | Xem thêm Thịt heo, lợn Thương hiệu Vietgap 

Mô tả ngắn về Tai Heo Sạch VietGAP 500G tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thông thường, tai heo được luộc lên cuốn bánh tránh, rất tuyệt. Mô tả sản phẩm. Đơn vị tính: Khay. Trọng lượng: 500G. Chế biến: luộc, gỏi, lắc muối ớt, . Sản phẩm Tai heo đóng khay tại Tiến Đạt Foods đảm bảo về chất lượng, an toàn
: Còn hàng
: Tiki
108.500 ₫ 108.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tai Heo Sạch VietGAP 500G tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Tai heo bao gồm phần lớn là sụn và 1 lớp da mỏng bên ngoài, ăn rất giòn. Thông thường, tai heo được luộc lên cuốn bánh tránh, rất tuyệt. Ngoài ra, tai cũng là nguyên liệu chính trong món giò thủ rất ngon Tai Heo Sạch VietGAP 500G
Mô tả sản phẩm
-Thông tin sản phẩm Tai heo sạch VietGap
-Đơn vị tính: Khay
-Xuất xứ: Việt Nam
-Trọng lượng: 500G
-Bảo quản: -18 độ 
-Chế biến: luộc, gỏi, lắc muối ớt, 
Tai heo được đánh giá là một trong những “đặc sản” của thịt heo, được nhiều người lựa chọn để chế biến thành các món ăn độc đáo cho gia đình. Sản phẩm Tai heo đóng khay tại Tiến Đạt Foods đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp người tiêu dùng không cần phải băn khoăn khi lựa chọn.
Đặc điểm của Tai heo
Tai heo là phần tai của con heo, có lớp sụn mềm ở giữa hai lớp da nên khi ăn có vị giòn sần sật rất thú vị. Tai heo được lọc gần sát đầu heo, và bán riêng theo sở thích nấu nướng của mỗi người. Mỗi con heo sẽ cho 1 cặp tai heo, với kích thước khác nhau. Đặc điểm tai heo chủ yếu cấu trúc từ mô sụn, lớp da mỏng bọc ngoài bảo vệ.
Tai heo gần như không có thịt, chỉ xen kẽ 1 chút thịt mỡ và da ở phần đầu. Do vậy, khi ăn tai heo sẽ có cảm giác giòn, thơm không ngấy. Bên cạnh đó, phần sụn non và da mỏng của tai heo đã tạo nên hương vị thơm ngon, đặc trưng chỉ có ở tai heo.
Tai heo là món ngon khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt được ưa thích bởi phái mạnh trong mỗi bữa lần nhậu. 
Giá trị dinh dưỡng của Tai heo
Cũng giống như các phần thịt heo khác, tai heo mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt bởi mô sụn và da, nguồn dinh dưỡng từ tai heo cũng có sự khác biệt: 
Ngoài ra, tai heo còn chứa các loại Vitamin B: B1, B2, B5, B6, PP, B12… giúp kích thích cảm giác ngon miệng, cải thiện hệ tiêu hóa và đồng thời tham gia các hoạt động chuyển hóa sinh học.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tai Heo Sạch VietGAP 500G

Biểu đồ giá của Tai Heo Sạch VietGAP 500G trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai Heo Sạch VietGAP 500G từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024