(Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về (Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng tại Lotte Market

Giữa rất nhiều cuốn sách về giáo dục con trẻ, mình xin giới thiệu “Giáo dục nhi đồng” của tác giả Đạm Phương Nữ Sử- một người mẹ có những người con thành đạt, một người phụ nữ quyền quý, hiểu biết và đi trước thời đại khi suy tư về giáo dục trẻ em. Nhưng điều quan trọng nhất
: Còn hàng
: Tiki
65.000 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng tại Lotte Market

Giữa rất nhiều cuốn sách về giáo dục con trẻ, mình xin giới thiệu “Giáo dục nhi đồng” của tác giả Đạm Phương Nữ Sử- một người mẹ có những người con thành đạt, một người phụ nữ quyền quý, hiểu biết và đi trước thời đại khi suy tư về giáo dục trẻ em.

(Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng

Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên năm 1942, rất lâu so với thời đại của chúng ta, nhưng đã đề cập tới các phương pháp giáo dục hiện đại từ phương Tây như Montessori, Froebel. Nhưng điều quan trọng nhất là, Đạm Phương Nữ Sử đã đúc kết những tinh hoa của thế giới và chính kinh nghiệm nuôi dạy con cái của mình để viết nên một cuốn sách rất Việt Nam, phù hợp với trẻ em Việt.

Mình tâm đắc cách suy tư rất thấu tình đạt lý, rất uyên bác, rất hiện đại của bà. Những vấn đề: cách ứng xử với tôi tớ trong nhà ra sao để những đứa con không có sự phân biệt, cách yêu thương công bằng với con trai và con gái, cách làm các đồ chơi tương tác học hỏi từ nước ngoà đều là điểm sáng trong cách giáo dục con mà bà đã ghi lại.

Mình còn vô cùng thích việc một người mẹ yêu thích đọc sách, ham tìm tòi khám phá, sống có phép tắc và yêu thương. Đó thực sự là “một cuộc cách mạng giáo dục”, một sóng mạnh mẽ mà bà đã tạo nên và tác động đến nữ giới khi chúng ta còn trong thời kì phong kiến.

Lời văn giản dị, phân chia chương mục rõ ràng, đọc vô cùng dễ hiểu và đồng cảm, mình tin cuốn sách phù hợp với bất cứ bố mẹ Việt nào!

***

(Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG

(Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng

Tác giả: Đạm Phương Nữ Sử

Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng

Năm phát hành: 2023

ISBN: 978-604-2-33406-8

***

Thông tin sách:

(Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng

Hình thức: Bìa mềm

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 316 trang

Cân nặng: 230 grams

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết (Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng

Biểu đồ giá của (Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của (Tái bản 2023 - Tủ Sách Làm Cha Mẹ) GIÁO DỤC NHI ĐỒNG - Đạm Phương Nữ Sử – NXB Kim Đồng từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024