[Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí. tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Tác giả  

Mô tả ngắn về [Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí. tại Lotte Market

ALISS BÊN ĐÁM LỬAGiải Nobel Văn chương 2023 được trao cho nhà văn Nauy Jon Fosse "vì những vở kịch và tác phẩm văn xuôi đầy sáng tạo, lên tiếng cho những điều không thể nói thành lời". Trong căn nhà cũ bên vịnh hẹp, Signe nằm trên chiếc ghế dài và thấy hình ảnh của chính cô hơn hai
: Còn hàng
: Tiki
186.000 ₫ 186.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí. tại Lotte Market

1. ALISS BÊN ĐÁM LỬA
Giải Nobel Văn chương 2023 được trao cho nhà văn Nauy Jon Fosse "vì những vở kịch và tác phẩm văn xuôi đầy sáng tạo, lên tiếng cho những điều không thể nói thành lời". “Aliss bên đám lửa” được đánh giá là một trong những tác phẩm điển hình, đặc trưng rõ nét nhất cho phong cách văn chương của Jon Fosse.
Trong căn nhà cũ bên vịnh hẹp, Signe nằm trên chiếc ghế dài và thấy hình ảnh của chính cô hơn hai mươi năm về trước, khi cô đứng đợi chồng, Asle, bên cửa sổ vào cái ngày cuối tháng mười Một tồi tệ năm ấy, lúc anh chèo thuyền ra vịnh hẹp và không bao giờ trở lại. Những hồi ức về suốt quãng đời họ cùng nhau chia sẻ, và còn nhiều hơn thế: những mối liên kết của toàn thể gia đình, những vật lộn trải dài năm thế hệ, từ thời bà kị Aliss của Asle.

[Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí.

Qua những trang văn cực kỳ sống động và giàu hình ảnh, tất cả khoảnh khắc vốn thuộc về những thời điểm khác nhau đã cùng tồn tại trong một khoảng không gian, và những bóng ma của quá khứ đã hòa cùng những người còn hiện hữu.

“Aliss bên đám lửa” là sự khám phá đầy ám ảnh về tình yêu, là sự mặc tưởng vĩ đại nhất về tình yêu và nỗi mất mát. Thủ pháp dòng ý thức phức tạp qua lối viết tối giản đặc trưng của Jon Fosse sẽ cuốn người đọc vào những cột sóng bất tận của dòng ý thức cùng với Aliss bên đám lửa.
2. ÁNH SÁNG TRẮNG

[Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí.

Một người đàn ông bị mắc kẹt trên một con đường nhỏ rồi quyết định đi sâu vào trong rừng. Ở đó, anh gặp những ngôi sao, bóng tối, một cái bóng tỏa sáng, một người đàn ông chân trần trong bộ vest và cha mẹ của mình, những người dường như bị cuốn vào một sự tương tác qua lại giữa dấn bước và quay lui.

Ánh sáng trắng là một cuốn tiểu thuyết xuất sắc về ranh giới giữa sự sống và cái chết, về sự mất phương hướng và khao khát. Đây là tác phẩm mới nhất, được phát hành vào mùa xuân năm 2023, thể hiện độ chín hoàn hảo của Jon Fosse. Ông sử dụng những ẩn dụ thoáng qua về một thế giới mà nhân vật chính của cuốn sách không thể hiểu, không thể giải nghĩa, để khám phá những mục tiêu thách thức nhất của nhân loại: Chắc chắn và vững vàng là một trong số đó. Giọng văn rõ ràng của ông mang lại cho những tình tiết mơ hồ của câu chuyện một chiều sâu vừa mới mẻ, vừa quen thuộc.

[Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí.

“Mọi thứ ta chứng nghiệm, phải, đều thực trong chừng mực nào đó, phải, và có lẽ ta cũng hiểu được nó trong chừng mực nào đó.”
***
[Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG
Tác giả: Jon Fosse
Dịch giả: Bùi An Bình, Thiên Nga
Nhà phát hành: Rainbow Books - Thiện Tri Thức
Nhà xuất bản: Lao Động, Dân Trí
Năm phát hành: 2024
***
Thông tin sách:
Hình thức: Bìa mềm/cứng
Kích thước: 12 x 18cm/13,5 x 20,5 cm
Số trang: 270 trang
Mã ISBN: 978-604-40-2067-9
Cân nặng: 1000 grams
***
#Aliss_ben_dam_lua
#Anh_sang_trang
#Jon_Fosse
#Thien_Tri_Thuc
#Rainbow_Books

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí.

Công ty phát hànhCông Ty CP Văn Hóa Thiện Tri Thức
Loại bìaBìa cứng
Số trang270
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của [Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí. từ ngày 09-04-2024 - 09-05-2024

Từ Khóa liên quan [Tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 2023] [Combo 2 cuốn] ALISS BÊN ĐÁM LỬA - ÁNH SÁNG TRẮNG - Jon Fosse - Bùi An Bình, Thiên Nga dịch - Rainbow Books - Thiện Tri Thức - NXB Lao Động – NXB Dân Trí.