Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg) tại Lotte Market

Thương hiệu: Moony | Xem thêm Tã dán Thương hiệu Moony 

Mô tả ngắn về Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg) tại Lotte Market

Đặc điểm nổi bật. Miếng dán cố định làm từ chất liệu mềm mại tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bé khi sử dụng. Tã cho bé được bổ sung 3 loại tinh dầu tự nhiên (dầu Olive, dầu Jojoba và dầu gạo) hỗ trợ kháng viêm, ngừa hăm tã, ba mẹ hoàn toàn có thể yên
: Còn hàng
: Tiki
270.000 ₫ 385.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg) tại Lotte Market

Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg) Đặc điểm nổi bật
Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg) được thiết kế đường cong ôm vừa vặn vào cơ thể của bé kết hợp cùng bề mặt đa rãnh thấm tăng khả năng ngăn tràn hiệu quả.Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg)
Miếng dán cố định làm từ chất liệu mềm mại tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bé khi sử dụng.
Thiết kế rãnh rốn Oheso giúp phần rốn của bé luôn khô thoáng, đồng thời tránh được tình trạng cuống rốn non nớt tiếp xúc hoặc cọ xát với tã gây khó chịu cho trẻ.
Tã cho bé được bổ sung 3 loại tinh dầu tự nhiên (dầu Olive, dầu Jojoba và dầu gạo) hỗ trợ kháng viêm, ngừa hăm tã, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và tin dùng cho con.
Phía sau bỉm có trang bị vạch báo đầy để ba mẹ có thể theo dõi và thay tã kịp thời cho bé yêu.Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg)
Thiết kế phần vị trí đặt mông trên bề mặt tã để ba mẹ dễ dàng điều chỉnh cơ thể bé vừa vặn và ôm khít với bỉm.

Tã dán với thiết kế cải tiến vừa vặn cơ thể của bé, ngăn tràn tối đa
Dáng tã cong ôm trọn vừa vặn theo cơ thể của trẻ cùng miếng dán chắc chắn và linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng hơn khi ba mẹ thay tã cho con.Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg)
Phần rãnh rốn nằm ở mặt trước của tã với cấu tạo đường viền rãnh mềm mại được cắt theo hình vòng cung nhằm tránh sự ma sát giữa tã đối với phần rốn non nớt của trẻ.

Bề mặt của tã dán Moony được nâng cấp với hàng ngàn đường vân êm mềm, chất liệu cao cấp không lo kích ứng da
Chất liệu tã thân thiện, lành tính với làn da của bé, mặt trong thoáng khí cùng các sợi lụa mịn màng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé thêm vui khỏe.Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg)
Tã dán đến từ thương hiệu Moony cải tiến với 3 loại tinh dầu (dầu Olive, dầu Jojoba và dầu gạo) giúp giữ ẩm, kháng viêm, không gây kích ứng da, đạt chứng nhận OEKO-TEX STANDARD 100 quốc tế về nguyên liệu thô an toàn và chống độc hại.
Bỉm Moony thấm hút vượt trội cho da bé luôn khô thoáng cả ngày
Thiết kế bề mặt rãnh đa thấm kết hợp cùng chất liệu tã thoáng khí, cho khả năng thấm hút mồ hôi và nước tiểu nhanh chóng, trả lại bề mặt tã khô ráo tức thì. Nhờ đó, bé tránh được tình trạng hăm da hay mẩn đỏ.
Vách thun chặn êm ái, co giãn tốt, ôm khít vào vùng lưng và đùi của trẻ, không tạo khe hở giúp ngăn tràn phân lỏng hiệu quả. Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg)


Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg)

Thương hiệuMoony
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tã dán Moony size NB 76 + 14 miếng (Dưới 5 kg) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024