SuperNut Nhân Óc Chó - nhập khẩu chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: SuperNut | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu SuperNut 

Mô tả ngắn về SuperNut Nhân Óc Chó - nhập khẩu chính hãng tại Lotte Market

Nhân Óc Chó 200gr thương hiệu SuperNut là loại hạt đinh dưỡng chất lượng được công ty cổ phần Immuly phân phối độc quyền. Nhân óc chó SuperNut đã được bóc tách vỏ sạch sẽ, mọi người có thể ăn trực tiếp mà không cần phải dùng dụng cụ bóc vỏ. Nhân óc chó có tác dụng tuyệt vời cho
: Còn hàng
: Tiki
130.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SuperNut Nhân Óc Chó - nhập khẩu chính hãng tại Lotte Market

Nhân Óc Chó 200gr thương hiệu SuperNut là loại hạt đinh dưỡng chất lượng được công ty cổ phần Immuly phân phối độc quyền. Do để đảm bảo chất lượng nhân óc chó cung cấp đến người dân Việt, Immuly nhập khẩu hạt óc chó Mỹ và hạt óc chó Úc theo từng mùa vụ. Nhân óc chó SuperNut đã được bóc tách vỏ sạch sẽ, mọi người có thể ăn trực tiếp mà không cần phải dùng dụng cụ bóc vỏ.

SuperNut Nhân Óc Chó - nhập khẩu chính hãng

Công dụng của nhân óc chó 200gr thương hiệu SuperNut

Nhân óc chó có tác dụng tuyệt vời cho não bộ, có khả năng chống lại được nhiều bệnh tật. Đây là món ăn vặt rất ngon, được rất nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt là nhân viên văn phòng và bà bầu. Trong nhân óc chó có chứa nhiều axit béo Omega 3, các loại axit hữu cơ có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi mật, bảo vệ xương khớp. Đặc biệt, nhân óc chó SuperNut giúp tăng cường trí nhớ, rất tốt cho não bộ và hệ thần kinh, đồng thời phòng chống được bệnh ung thư, chống mất ngủ.

Sử dụng nhân óc chó mỗi ngày sẽ tăng cường được sức khỏe, bổ sung thêm những dưỡng chất cho cơ thể,chống được bệnh tật. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là với bà bầu, trẻ nhỏ. Nhân óc chó thơm bùi, béo ngậy, rất kích thích vị giác của mọi người. Bà bầu ăn óc chó hàng ngày sẽ ngăn ngừa được tình trạng nghén ngẩm, giúp cơ thể khỏe mạnh và hoạt bát hơn.

Hướng dẫn sử dụng nhân óc chó đạt hiệu quả

Nhân óc chó SuperNut đã được bóc vỏ sạch sẽ nên rất dễ ăn. Bạn có thể ăn trực tiếp, giống như một loại snack, món ăn vặt lành mạnh. Bất cứ khi nào cảm thấy đói, buồn miệng đều có thể sử dụng nhân óc chó để ăn. 

Ngoài ăn trực tiếp, nhân óc chó có thể làm sữa hạt để uống, làm nhân bánh kẹo, nấu cháo… Hạt dinh dưỡng chất lượng sẽ cung cấp được dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. Nhân óc chó có thể ăn uống hàng ngày để bổ sung năng lượng, dinh dưỡng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết SuperNut Nhân Óc Chó - nhập khẩu chính hãng

Biểu đồ giá của SuperNut Nhân Óc Chó - nhập khẩu chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của SuperNut Nhân Óc Chó - nhập khẩu chính hãng từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024