SuperNut Hạt Mắc Ca nhập khẩu chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: SuperNut | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu SuperNut 

Mô tả ngắn về SuperNut Hạt Mắc Ca nhập khẩu chính hãng tại Lotte Market

Hạt Mắc ca 450gr SuperNut là loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc từ Úc, được đánh giá là sản phẩm hạt dinh dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe con người. Công dụng của hạt Mắc ca 450gr SuperNut. Nhân hạt sau khi được chiên, rang ăn sẽ rất bùi và có hương vị
: Còn hàng
: Tiki
260.000 ₫ 260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SuperNut Hạt Mắc Ca nhập khẩu chính hãng tại Lotte Market

Hạt Mắc ca 450gr SuperNut là loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc từ Úc, được đánh giá là sản phẩm hạt dinh dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe con người. Hạt Mắc ca Úc có hình dạng tròn như hạt nhãn, có lớp vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có kích thước 2-3cm, có màu kem sữa, rất thơm, mềm và tan mịn trên đầu lưỡi.

SuperNut Hạt Mắc Ca nhập khẩu chính hãng

Công dụng của hạt Mắc ca 450gr SuperNut

Hạt Mắc ca thương hiệu SuperNut được nhập khẩu từ Úc, có chứa nhiều đạm thực vật, và hàm lượng Omega3, Omega 6, Omega 9 cùng các loại vitamin dồi dào, rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là bà bầu và người lớn tuổi.

Nhân hạt sau khi được chiên, rang ăn sẽ rất bùi và có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp ngon, bổ, giàu chất béo có lợi, giàu năng lượng, có thể dùng để chế biến nhân bánh, nhân sôcôla, nước uống, dầu salat… ngoài ra còn làm ra được dầu dưỡng da, dầu dược liệu nữa.

Không những giá trị to lớn trong ẩm thực, hạt SuperNut còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp rất hiệu quả. Dầu hạt mắc ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic.Trong công nghiệp mỹ phẩm hiện nay, dầu chiết xuất từ hạt mắc ca đang được coi là “thần dược” cho làn da của phụ nữ.

Loại hạt này sẽ bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể với hàm lượng calo gấp 2 lần so với các loại hạt dinh dưỡng khác. Khi mang thai nếu thường xuyên ăn loại quả này, sẽ giúp cho khẩu phần ăn của các mẹ bầu thêm phong phú, đồng thời góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

Hướng dẫn sử dụng hạt Mắc ca SuperNut

Hạt Macca ăn ngon nhất là ăn trực tiếp. Hương vị béo ngậy, thơm ngon của hạt dinh dưỡng này cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào, đồng thời tạo dư vị khó quên đối với người ăn. Hạt Mắc ca của thương hiệu SuperNut đã được tách vỏ, bạn chỉ cần sử dụng dụng cụ có sẵn trong túi hạt để tách bỏ vỏ ra và ăn bình thường. Khi bóc túi hạt mà ăn chưa hết, bạn nên bọc kín túi cho lần sau sử dụng, tránh bị không khí vào trong, sẽ làm mất độ giòn của hạt dinh dưỡng.

Ngoài ăn trực tiếp, bạn có thể tách hạt dinh dưỡng này để làm sữa uống hoặc để nấu cháo. Là thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết SuperNut Hạt Mắc Ca nhập khẩu chính hãng

Biểu đồ giá của SuperNut Hạt Mắc Ca nhập khẩu chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của SuperNut Hạt Mắc Ca nhập khẩu chính hãng từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024