Sữa Tắm, Gội và Xả cho Bé Suave Kid 3in1 Hương Dưa Hấu 665ml hàng Mỹ tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Sản phẩm tắm & gội cho bé Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Sữa Tắm, Gội và Xả cho Bé Suave Kid 3in1 Hương Dưa Hấu 665ml hàng Mỹ tại Lotte Market

Tắm gội xã Suave Kids 3in1 hương dưa hấu 665ml của Mỹ. Vậy sao mẹ không cố gắng dỗ dành bé bằng những giờ tắm thật vui. Thông tin sản phẩm. Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids là sản phẩm có nhiều chức năng, vừa có thể gội, xả tóc, vừa có thể tắm cho bé,
: Còn hàng
: Shopee
130.000đ 130.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Tắm, Gội và Xả cho Bé Suave Kid 3in1 Hương Dưa Hấu 665ml hàng Mỹ tại Lotte Market

Tắm gội xã Suave Kids 3in1 hương dưa hấu 665ml của MỹSữa Tắm, Gội và Xả cho Bé Suave Kid 3in1 Hương Dưa Hấu 665ml hàng Mỹ

Trẻ con có những bé thường không thích nước, cho nên mỗi giờ tắm cho bé thật đúng nghĩa là một “cuộc vật lộn”. Vậy sao mẹ không cố gắng dỗ dành bé bằng những giờ tắm thật vui. Với Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, không cay mắt, an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ, đặc biệt với hương dễ thương chắc chắn sẽ làm bé nhà bạn thích thú lắm đây!
Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm

Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids là sản phẩm có nhiều chức năng, vừa có thể gội, xả tóc, vừa có thể tắm cho bé, an toàn với làn da nhạy cảm.

Công dụng sản phẩm

– Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids là sản phẩm đa năng với công dụng 3 trong 1, kết hợp hoàn hảo sữa tắm, dầu gội và dầu xả chỉ trong một sản phẩm duy nhất.
– Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kid chứa thành phần giàu dưỡng chất với chiết xuất lành tính và an toàn như vitamin E, vitamin C,… nói không với các hóa chất độc hại, an toàn với làn da nhạy cảm.Sữa Tắm, Gội và Xả cho Bé Suave Kid 3in1 Hương Dưa Hấu 665ml hàng Mỹ
– Sản phẩm không những giúp làm sạch làn da bé, bảo vệ làn da khỏi những tác động từ bên ngoài như ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm da, hăm đỏ, mẩn ngứa, mà còn bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da bé mềm mại.
– Mùi hương ngọt ngào, dễ chịu sẽ khiến bé nhà bạn sẽ yêu thích việc tắm gội thôi.
– Được nghiên cứu và thẩm định theo quy trình kỹ lưỡng, dựa trên cấu trúc mỏng manh và nhạy cảm của làn da em bé, nên làn da bé yêu sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách tối ưu.
– Suave Kids là một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm trẻ em nổi tiếng của nước Mỹ và được các bà mẹ tin dùng.

Thiết kếSữa Tắm, Gội và Xả cho Bé Suave Kid 3in1 Hương Dưa Hấu 665ml hàng Mỹ

Sữa Tắm, Gội Và Xả Cho Trẻ Em Suave Kids có thiết kế chai với màu sắc bắt mắt, hình ảnh dễ thương, tạo được sự hứng thú của trẻ nhỏ.

Loại da phù hợp
Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, dành cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Chi Tiết Sữa Tắm, Gội và Xả cho Bé Suave Kid 3in1 Hương Dưa Hấu 665ml hàng Mỹ