Sữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Whitening Facial Cleanser tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Sữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Whitening Facial Cleanser tại Lotte Market

BÍ QUYẾT LÀM SẠCH DA TỪ SÂU BÊN TRONG. Nhưng sữa rửa mặt bạn đang dùng:. Làm sạch da nhưng đồng thời cũng gây khô da. Không cân bằng được lượng dầu dưa thừa gây bít lỗ chân lông. HÃY ĐỂ SAKURA@ GIÚP BẠN. THÀNH PHẦN ĐẶC BIỆT. ĐẶC BIỆT TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CỦA SAKURA ĐỀU KHÔNG CHỨA
: Còn hàng
: Shopee
680.000đ 680.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Whitening Facial Cleanser tại Lotte Market

BÍ QUYẾT LÀM SẠCH DA TỪ SÂU BÊN TRONGSữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Whitening Facial Cleanser

Bạn có biết, việc rửa mặt hàng ngày là vô cùng quan trọng, không chỉ làm sạch bụi bẩn, lớp tế bào chết, lớp trang điểm cho lỗ chân lông thông thoáng giúp ngăn ngừa mụn mà còn bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo và làm trắng da. Nhưng sữa rửa mặt bạn đang dùng:

Chưa làm sạch bụi bẩn, chất nhờn tận sâu bên trong nên da vẫn bị mụn đầu đen, mụn cám.

Làm sạch da nhưng đồng thời cũng gây khô da.

Gây ra hiện tượng kích ứng da.

Không cân bằng được lượng dầu dưa thừa gây bít lỗ chân lông.

Da kém mịn màng và xỉn màu.Sữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Whitening Facial Cleanser

HÃY ĐỂ SAKURA@ GIÚP BẠN

Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Sakura, sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào, cho ra đời dòng sữa rửa mặt tiện dụng vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa cung cấp dưỡng chất và hoạt chất thiết yếu giúp cải thiện tình trạng da sạm nám, tàn nhang, đồi mồi đồng thời nuôi dưỡng da sáng mịn màng từng ngày.

THÀNH PHẦN ĐẶC BIỆT
Các thành phần có trong sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial điều được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp với công thức đặc biệt được đặc chế trong việc làm sạch và dưỡng trắng da, chính vì vậy sữa rửa mặt của Sakura có khả năng làm sạch và trắng da một cách hiệu quả mà không gây kích ứng da, nhất là những làn da dễ bị kích ứng nhất.

ĐẶC BIỆT TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CỦA SAKURA ĐỀU KHÔNG CHỨA CORTICOID

Corticoid là chất bào mòn và gây hại cho da



CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI
Nhờ vào các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và công thức đặc biệt, kết hợp với công nghệ dưỡng trắng tiên tiến nhất hiện nay mà sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial có công dụng vượt trội mà các dòng sản phẩm khác không có được:

Accept icon Làm sạch sâu giúp da trắng sáng tự nhiên, loại bỏ các chất bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Accept icon Lấy đi các tế bào da mờ xĩn, cải thiện độ tinh khiết và rạng rỡ trên bề mặt da.
Accept icon Thành phần thảo dược từ cây phỉ từ Bắc Mỹ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá...
Accept icon Dùng thường xuyên giúp mờ nám, thâm, tàn nhang, tăng độ cường độ đàn hồi giúp da trắng sáng, mềm mại và săn chắc.
Accept icon Không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG
Chị Nguyễn Thị Thanh Trâm (23 tuổi)

”Tôi chỉ thích dùng sửa rửa mặt dạng gel, nhưng mà khi chuyển sang sử dụng thử sửa rửa mặt của Sakura tôi còn thích hơn nữa, đây là sản phẩm tạo bọt nhưng bọt mịn lắm nha, không phải bọt bong bóng toàn nước như các dạng sản phẩm trên thị trường đâu nhé. Đã vậy còn được giao hàng miễn phí tận nơi nữa, chẳng phải tốn nhiều thời gian đi lại...”

Chi Tiết Sữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Whitening Facial Cleanser