Sữa rửa mặt tạo bọt Kose tại Lotte Market

Thương hiệu: KOSÉ | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu KOSÉ 

Mô tả ngắn về Sữa rửa mặt tạo bọt Kose tại Lotte Market

SRM tạo bọt Kose ề 2 dòng ạ. Kose white:. Sản phẩm này tăng cường độ ẩm vì có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, cải thiện tình trạng da khô do thiếu nước, sử dụng hàng ngày để có hiệu quả cao. #srm #suaruamatkose #suaruamat #kose.
: Còn hàng
: Shopee
125.000đ 145.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa rửa mặt tạo bọt Kose tại Lotte Market

SRM tạo bọt Kose ề 2 dòng ạSữa rửa mặt tạo bọt Kose
Giá: #140k/190g
Kose white:
Sữa rửa mặt #KOSE nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn bằng các hạt li ti thấm sâu vào da mang đi các chất dầu trên mặt. Sản phẩm này tăng cường độ ẩm vì có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, cải thiện tình trạng da khô do thiếu nước, sử dụng hàng ngày để có hiệu quả cao.Sữa rửa mặt tạo bọt Kose
Có công dụng làm sạch sâu, đồng thời chứa tinh chất làm trắng, làm mờ các vết thâm, đốm, cho da bạn sáng bừng lên mỗi ngày.
#srm #suaruamatkose #suaruamat #kose
Kose Softymo Collagen:Sữa rửa mặt tạo bọt Kose
Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen chứa các thành phần tự nhiên và tinh chất dược thâm nhập sâu vào các khe hở lấy đi các chất bẩn và dầu trên da mặt, mang lại làn da khỏe khoắn và sạch đẹp.

Collagen từ động, thực vật làm trẻ hóa làn da được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi, chống lão hóa và mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da.Sữa rửa mặt tạo bọt Kose

Các tinh chất từ Collagen giúp duy trì và bảo vệ làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mịn màng. Collagen là yếu tố giúp các mô liên kết se khít lỗ chân lông, cải thiện và làm mờ các vết nhăn, tái tạo cho bạn làn da mới tươi trẻ mịn màng.

Chi Tiết Sữa rửa mặt tạo bọt Kose